logo

Zumba pha trộn giữa hàng loạt vũ điệu Latin như Salsa, Chachacha,.. trên nền nhạc nhanh, mạnh, dứt khoát, giúp cơ thể vận động liên tục. Những chuyển động toàn thân, phối hợp tay, chân, bụng,… với cường độ mạnh mẽ sẽ đem đến cho bạn một vòng eo thon gọn và một vóc dáng cân đối.

 

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Bài tập Zumba đều kết hợp đủ 4 thành tố của của một môn tập thể thao giảm cân: Tim mạch, điều hoà các nhóm cơ,  rèn luyện sự cân bằng và linh hoạt, thúc đẩy quá trình chuyển hoá năng lượng. Do đó, một giờ tập nhảy Zumba trung bình có thể đốt cháy 600-700 calo, tương đương với 90 phút chạy bộ. Không khí náo nhiệt, luyện tập không nhàm chán cùng hiệu quả đáng kinh ngạc, chính vì thế mà Zumba được lựa chọn như là bài tập giúp giảm cân nhanh chóng cho những ai đang lo âu về cân nặng của mình.

 

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Anh Hoà, Huấn luận viên Zumba của UFC Gym Việt Nam chia sẻ: “Điều đặc biệt nhất của bộ môn này là sự kết hợp hài hoà giữa các động tác nhịp nhàng cùng giai điệu vui tươi, sôi động đậm chất La-tinh, giúp người tập hoà mình tuyệt đối vào các động tác và cuốn theo âm nhạc”.

 

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

“Người tập sẽ dễ dàng được xả stress, giải phóng những cảm xúc tiêu cực và cảm thấy hào hứng hơn sau mỗi buổi tập. Đối với học viên, anh cảm thấy họ hưng phấn và thoải mái hơn. Chính họ cũng là người đã khơi gợi và truyền cảm hứng mỗi ngày cho anh”. Ngoài các lợi ích về thể chất, Zumba còn tác động trưc tiếp đến tinh thần người tập, một trong những tác dụng đó là tăng cường sự tự tin. Tập nhảy Zumba cho phép bạn giải phóng năng lượng tiêu cực của bản thân, cải thiện vóc dáng, cơ thể linh hoạt và giúp tâm trạng của bạn tốt hơn. Khi bạn cảm nhận cơ thể dần khoẻ mạnh và cân đối cũng là lúc bạn cảm thấy yêu đời hơn và tự tin trong mọi công việc của cuộc sống.

“Điều đặc biệt của bộ môn này là bất kì học viên ở độ tuổi nào cũng có thể theo học, một khi âm nhạc cất lên, mọi người dường như quên hết tất cả những nặng nhọc của công việc hằng ngày, để say sưa cho những động tác và giai điệu như hoà quyện vào nhau”. Anh chia sẻ mỗi lớp học Zumba thường tập hợp những người sống khoẻ, thú vị và hài hước. Được kết bạn với những người tích cực với lối sống lành mạnh hằng ngày sẽ có ảnh hưởng tích cực đến chính bạn.

 

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí các lớp học Zumba tại UFC để cùng cảm nhận những lợi ích sức khoẻ và tinh thần mà bộ môn này mang lại và có cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn.

 Tiểu Bình (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH