logo

MMA gyms có thể hiểu nôm na là võ thuật tự do, hay võ thuật tổng hợp. Đây là một trong những môn võ có tính đối kháng toàn diện nhất. MMA gyms ngoài việc tăng cường sức mạnh cơ bắp còn có rất nhiều các lợi ích khác về tinh thần cũng như cơ thể. Hãy cùng nhau xem những gì MMA gyms có thể mang đến cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!

MMA gyms Săn chắc cơ bắp và tăng cường thể lực cùng MMA gyms
(Nguồn: Internet)

5 lợi ích nổi bật của MMA gyms cho sức khỏe của bạn

  • Tăng cường sức mạnh cơ bắp

MMA gyms là một môn thể thao rèn luyện sức mạnh toàn thân, đòi hỏi sử dụng cơ bắp nhiều hơn các bộ môn khác. Chỉ cần luyện tập thường xuyên trong vài tuần các bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể. Chính vì vậy, những người tập luyện MMA gyms thường có một thân hình săn chắc, khỏe mạnh hơn những người tập luyện các bộ môn thể thao khác. 

MMA gymsMMA gyms là bộ môn thể thao thẩm mỹ tăng cường cơ bắp cực kỳ hiệu quả
(Nguồn: Internet)

  • Đốt cháy lượng calo khủng

Bạn có thể đốt cháy đến 590 calo tại lớp học MMA gyms chỉ trong 45 phút. Nhưng với cường độ tập luyện cao hơn, bạn có thể đốt cháy đến 620 calo trong cùng khoảng thời gian. MMA gyms giúp việc tập luyện sức mạnh của bạn trở nên vừa hiệu quả vừa tiết kiệm được thời gian. 

  • Thể lực dồi dào

Vấn đề thể lực sẽ được cải thiện rõ ràng nhất khi bạn lựa chọn luyện tập MMA gyms. Khi quá trình tập luyện kết hợp các bài tập cường độ cao ngắt quãng sẽ giúp đẩy sức bền của người tập lên đến mức tối đa.

 MMA gyms Điều tuyệt vời nhất mà MMA gyms mang lại chính là tăng sức bền của cơ thể
(Nguồn: Internet)

  • Duy trì năng lượng và giảm căng thẳng

Theo các nghiên cứu khoa học, sự chuyển động mạnh của cơ thể giúp giải phóng endorphin - một loại chất cải thiện tâm trạng con người và giải tỏa căng thẳng . Chính vì vậy, tập luyện MMA gyms giúp người tập thoát khỏi những áp lực trong công việc và xua tan căng thẳng. Bên cạnh đó, những động tác mạnh làm cơ thể dễ dàng có được giấc ngủ ngon hơn từ đó cải thiện đời sống tinh thần hơn. 

  • Cơ thể trở nên linh hoạt hơn

MMA gyms là môn thể thao đòi hỏi các động tác cơ thể bạn phải phối hợp cùng nhau thật nhanh chóng và liên tục trong một khoảng thời gian. Khi tập luyện thường xuyên, MMA gyms sẽ giúp bạn trở nên uyển chuyển và linh hoạt hơn. Từ đó, các chuyển động cơ thể cũng sẽ dứt khoát hơn.

MMA gymsCơ thể sẽ trở nên linh hoạt hơn nếu bạn thường xuyên tập luyện MMA gyms
(Nguồn: Internet)

Tham gia khóa học MMA gyms tại trung tâm thể hình Cali Fitness

Khóa học MMA gyms tại California Fitness dành cho những bạn có nhu cầu bứt phá khỏi chương trình luyện tập sức bền cơ thể thông thường. Bên cạnh việc tăng sức mạnh, thể lực, bộ môn này còn giúp các bạn cải thiện khả năng đối kháng tự vệ cực kỳ hiệu quả. 

Luyện tập MMA gyms có thể đốt cháy 800 calo một giờ nhờ vào các động tác vận động toàn thân, sử dụng nhiều lực chân, vùng đùi mông, bả vai và cánh tay. Cường độ tập rất cao nên cơ thể phải di chuyển liên tục trong thời gian dài giúp cho quá trình đốt mỡ trở nên dễ dàng.

MMA gymsTập luyện MMA gyms hiệu quả cùng California Fitness
(Nguồn: California Fitness)

Bên cạnh MMA gyms, chúng tôi còn có các lớp học thể hình thẩm mỹ giúp giảm mỡ giữ dáng hiệu quả như: 

Kickfit

Trải nghiệm mới trên sàn tập cho người yêu thể thao đối kháng. Kickfit là sự kết hợp độc đáo giữa hai bộ môn Kickboxing và Fitness. Với mong muốn mang không khí sôi nổi và tính đối kháng cao nhằm gia tăng sự hào hứng cho các học viên.

Yoga 

Bạn hoàn toàn có thể giảm đến 9kg với Yoga sau 3 tháng tập luyện chăm chỉ tại California Fitness.Một giờ tập Yoga giúp nhịp tim người tập tăng 77%, mang lại hiệu quả đốt mỡ thừa cao hơn cả 45 phút chạy bộ.

Dance

Phương pháp giảm cân thú vị cho cả nam và nữ với những động tác nhẹ nhàng hơn so với MMA gyms. Với hơn 15 lớp học dance khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn loại hình phù hợp để cải thiện độ dẻo dai và giảm cân hiệu quả. 

Group Fitness

Một giờ tham gia các bài thể dục nhóm, bạn sẽ đốt cháy hơn 650 kcal, cảm nhận được hiệu quả đốt mỡ thừa ngay sau khi tập luyện. Các lớp chuyên biệt như CXWORX, RPM, Body Pump… giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, săn cơ đùi và mông nhanh chóng. Bạn có thể cảm nhận sự thay đổi của vóc dáng ngay trong 1 tuần tập luyện đầu tiên.

Chương trình huấn luyện viên cá nhân

Các huấn luyện viên sẽ thiết kế chương trình giảm cân khoa học, phù hợp nhất dành riêng với thể trạng và mục tiêu của các học viên. Nhờ đó, bạn sẽ thực hiện chính xác các bài tập giảm mỡ, săn cơ chuyên sâu và tiết kiệm hơn 70% thời gian cũng như đạt 100% hiệu quả giảm cân thành công.

Qua bài viết trên, California Fitness đã bật mí cho bạn 5 lợi ích về sức khỏe khi tập luyện MMA gyms và các khóa học giúp giảm cân, cải thiện thể hình hiệu quả. Nếu có thắc mắc về bộ môn MMA gyms, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1800. 6995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn tận tình và thay đổi hình thể nhé! Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng các bạn trên con đường cải thiện sức khỏe và thể hình của mình. 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH