logo

Tối ngày 20/6, California Fitness & Yoga Centers (CFYC) quận tân Bình đã tổ chức sự kiện hoành tráng nhằm chúc mừng sinh nhật 4 năm thành lập trung tâm.

Ngoài khu vực tổ chức sự kiện, khắp không gian của CFYC quận Tân Bình cũng được trang hoàng với bong bóng đỏ và trắng. Bên cạnh đó còn có những phần thức ăn nhẹ được chuẩn bị cho hội viên khi chương trình kết thúc.

Bánh kem mừng sinh nhật và thức ăn nhẹ tại sự kiện. Ảnh: CFYC

Bữa tiệc ấm cúng đã thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo hội viên tại CFYC quận Tân Bình

Ngay từ phần mở màn, các hội viên tham gia sự kiện mừng sinh nhật CFYC quận Tân Bình đã được dịp bùng nổ trước màn biểu diễn dance và GroupX cực chất đến từ các huấn luyện viên của trung tâm. Tiếp theo đó là màn trình diễn Yoga từ HLV Harris. Anh đã khiến người xem phải ngã mũ thán phục trước những động tác dẻo dai và khó nhằn mà mình đang thể hiện. Chưa hết, dàn HLV Kickfit cũng đã đem đến những pha thi đấu đối kháng đầy hấp dẫn và đẹp mắt.

Các màn trình diễn đặc sắc khiến người xem vô cùng mãn nhãn. Ảnh: CFYC

Anh Tom, quản lý của CFYC quận Tân Bình cũng đã có mặt để gửi lời cảm ơn chân thành đến các hội viên – những người đã góp phần làm nên một CFYC phát triển như ngày hôm nay. Anh chia sẻ rằng trung tâm sau 4 năm thành lập đã sở hữu hơn 7.000 hội viên đăng kí và 1.200 người đến luyện tập mỗi ngày. CFYC quận Tân Bình đã và đang trở thành một trong những trung tâm có lượng hội viên cao nhất của CMG.ASIA.

Đội ngũ quản lý tại trung tâm CFYC quận Tân Bình. Ảnh: CFYC

Ngoài ra, anh Tom còn giới thiệu đến các hội viên về các chương trình lớn sắp tới của tập đoàn CMG. ASIA, trong đó có LEEP ASIA 2017 được diễn ra trong 3 ngày 18, 19, 20 tháng 8 tới đây. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút khoảng 8.000 người tham dự với các hoạt động hấp dẫn như triễn lãm, trình diễn, thi đấu thể thao, hội thảo...

Bên cạnh đó, HLV Williams cũng đã nhân dịp trọng đại này để giới thiệu đến các hội viên về phương pháp mới của CFYC mang tên “Active Prehab”. Thông qua những hoạt động của Active Prehab, hội viên sẽ được tìm hiểu về những vấn đề của cơ thể, cũng như những chấn thương mà mình có thể sẽ gặp phải trong quá trình luyện tập thể thao hằng ngày. Từ đó, hội viên sẽ chủ động hơn trong việc bảo vệ cơ thể và tránh mắc phải những chấn thương không đáng có trong tương lai.

HLV Williams chia sẻ về phương pháp Active Prehab. Ảnh: CFYC

Tất nhiên, phần sôi động không thể thiếu trong các sự kiện nhằm nâng cao tương tác giữa mọi người chính là mini game vui “Fitness Challenge”. Các hội viên tham gia đã có cơ hội thử thách bản thân và đem về những phần quà lưu niệm của chương trình. Không khí hừng hực và đầy ắp tiếng hò reo cổ vũ đã khiến cho sự kiện mừng sinh nhật 4 tuổi của CFYC quận Tân Bình trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

Các hội viên đã có khoảng thời gian vui vẻ khi thi đấu cùng nhau. Ảnh: CFYC

Bữa tiệc tràn đầy ý nghĩa và tiếng cười đã để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng các hội viên. Không chỉ là sự kiện chúc mừng, đây còn là lời tri ân và cảm ơn của đội ngũ nhân viên CFYC quận Tân Bình nói riêng và tập đoàn CMG.ASIA nói chung đến quý hội viên thân yêu. Mong rằng CLB sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và luôn là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng mong muốn thay đổi ngoại hình và rèn luyện sức khỏe.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: HANA GIANG ANH CHIA SẺ BÍ QUYẾT GIÚP HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN LẤY LẠI ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH