logo

Là một bóng hồng nổi bật trong phòng tập Yoga và Pole Dance, cô nàng Ngân Mona không khỏi khiến người khác ngưỡng mộ vì sở hữu một vóc dáng chuẩn do thói quen luyện tập thể dục của Ngân mang lại.

Thói quen vận động cơ thể và luyện tập thể dục vốn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô nàng người mẫu thể hình Ngân Mona. Từng trải nghiệm qua nhiều hình thức tập luyện khác nhau, từ Yoga, Gym, Workout và hiện nay cô đang theo đuổi bộ môn “thần sầu” là Pole Dance.


Ảnh: FB NV

Bất kỳ ở môn nào, Ngân Mona cũng theo đuổi đến cùng và luôn ra sức tập luyện có kế hoạch, bài bản. Đối với cô, “Ngày nào cũng phải chạy hùng hục mới thỏa, dù bận thì cũng cố gắng đến phòng tập. Vì nếu không vận động thì thấy rất chán, cơ thể bị ù lì”.


Ảnh: FB NV

Đối với Ngân Mona, động lực thúc đẩy cô ngày càng ra sức luyện tập thể dục xuất phát từ việc yêu thương bản thân. Từ suy nghĩ mỗi người chúng ta có hài lòng với cơ thể của mình không càng khiến cô nàng tăng thêm khao khát chinh phục giới hạn của bản thân. Đó cũng là lý do mà Ngân Mona thử sức mình với thử thách duy trì thói quen vận động cơ thể xuyên suốt 21 ngày của chiến dịch #MOVE21.

#MOVE21 là một trào lưu vận động giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp dành cho bất cứ ai yêu việc vận động cơ thể, không giới hạn tuổi tác và nơi tập. Bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu và chọn bài tập nào mình thích. Sau đó chụp hình lại và chia sẻ tinh thần tập luyện trên mạng xã hội, tag ngay 3 người bạn vào để thách thức họ dám thực hiện thử thách xây dựng thói quen mới này.


Ảnh: FB NV

Chia sẻ với CFYC, trước đây Ngân Mona đi tập vì muốn cải thiện sức khỏe, nhưng càng tập thì càng bất ngờ về chính mình, khám phá được sức dẻo dai của cơ thể, vượt qua được những thử thách mà không ngờ bản thân có thể làm được nhiều hơn như thế. Cô cũng cố gắng kết hợp với chế độ ăn uống kiêng giảm tinh bột để việc tập luyện mang lại kết quả như ý. Và giờ đây những thói quen tưởng chừng bắt ép bản thân vào khuôn khổ này đã trở thành một phong cách sống lành mạnh của cô gái trẻ này.

Việc đặt mục tiêu trong luyện tập thể dục vô cùng quan trọng, mục tiêu giúp bạn đánh giá được khả năng, sự thay đổi của cơ thể. Có mục tiêu trong việc tập thể dục sẽ góp phần khiến bạn hào hứng hơn trong mỗi buổi tập, không chỉ rèn luyện ý chí và sức chịu đựng của bản thân, tập luyện có kế hoạch và mục tiêu sẽ giúp quá trình cải thiện cơ thể diễn ra vừa sức và đi đường dài hơn.


Ảnh: FB NV

Một động lực nho nhỏ giúp bạn bắt đầu việc tập luyện thể dục ngay từ hôm nay, xây dựng thói quen mới lành mạnh và bạn sẽ thấy không chỉ cơ thể hay tinh thần thay đổi, chúng sẽ thay đổi cả cuộc sống của bạn. #MOVE21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA. Với mong muốn hình thành một thế hệ khỏe mạnh hơn, #MOVE21 ra đời còn nhằm thúc đẩy lan truyền thói quen luyện tập trong cộng đồng. Còn chần chờ gì mà không tham gia ngay hôm nay để tự mình thay đổi cuộc sống của chính bạn.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

 

Luna Nguyen - Lynnette Dinh (CALIPSO)

Xem thêm: KỲ DUYÊN: BẢN LĨNH NHẤT CỦA NGƯỜI TRẺ LÀ NHẬN SAI VÀ SỬA SAI

BÀI VIẾT HỮU ÍCH