logo

Influence Aisa là giải thưởng dành cho những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Châu Á trong nhiều lĩnh vực từ giải trí nghệ thuật đến sức khỏe cộng đồng. Sau lần tổ chức thành công năm 2015 tại Singapore, năm nay Việt Nam lần đầu có các đại diện nằm trong top đề cử Health & Fitness, trung tâm CFYC hân hạnh có đến 2 đại diện nằm trong top 4.

Influence Asia 2017 – Nơi tôn vinh những cá nhân có ảnh hưởng tích cực với cộng đồng

Với mục đích tôn vinh những cá nhân có thành tựu và sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, Influence Asia được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 với các đại diện đến từ 5 quốc gia: Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc đã thành công rực rỡ về mọi mặt. Và năm nay, Influence Asia 2017 được tổ chức tại Malaysia, đồng thời chào đón những đại diện được đề cử đến từ Việt Nam và Hàn Quốc.

Toàn cảnh lễ trao giải Influence Asia 2015. Ảnh: Techinasia

Ban giáo khảo (BGK) được chọn ra từ các chuyên gia trong các lĩnh vực và họ sẽ đánh giá các ứng viên sau đó chọn ra 15 đề cử. Từ đó, BGK sẽ chọn ra top 4 đại diện tiêu biểu cho từng lĩnh vực cụ thể. Top 4 này đại diện cho 4 quốc gia tham gia Gala tổ chức vào ngày 9/4/2017 tại Malaysia. Trong số 9 lĩnh vực được trao giải, trung tâm CFYC vinh dự có hai đại biểu được đề cử trong lĩnh vực Health&Fitness: Hana Giang Anh và Lucy (Bùi Thạch Thảo).

Danh sách top 4 đề cử lĩnh vực Health &Fitness trên website giải thưởng Influence Asia.

Hai cô gái tài năng của CFYC là ai?

Hana Giang Anh và Lucy cùng các đại diện của Việt Nam sẽ tham dự Influence Asia 2017.

Hana Giang Anh là cô gái trẻ với hàng loạt video hướng dẫn luyện tập rất được cộng đồng đón nhận vì độ đa dạng của bài tập, phù hợp với các nhu cầu luyện tập khác nhau. Bên cạnh đấy, Hana còn là một Huấn luyện viên Group X được yêu thích tại hệ thống California Fitness & Yoga Center (CFYC) miền Bắc. Khi nhận mail thông báo từ ban tổ chức Hana không khỏi ngỡ ngàng bởi cô không nghĩ mình lại có được cơ hội lớn đến thế. Hana Giang Anh chia sẻ: “Hana cảm thấy cực vinh dự khi nhận được đề cử này bởi sau 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Healthy&Fitness, đây là một bước ngoặc lớn trong công việc, bởi cuối cùng công sức của Hana đã được ghi nhận. Dù có nhận được giải thưởng hay không thì đây cũng là một dịp hay để chính mình có cơ hội tiếp xúc với bạn bè quốc tế, những người cùng hoạt động trong mảng Health&Fitness. Hi vọng rằng sẽ giao lưu và học hỏi được nhiều điều hay!”

HLV Hana Giang Anh của Group X tại CFYC miền Bắc. Ảnh nhân vật cung cấp

Lucy (Bùi Thạch Thảo) đang đảm nhận vai trò một Specialist PT của trung tâm CFYC tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là đại diện thứ hai của CFYC có mặt trong top 4 hạng mục Heallth&Fitness nhận giải thưởng Influence Asia 2017. Đang tất bật chuẩn bị cho chuyến bay sang Malaysia vào tối nay, Lucy chia sẻ rằng “Lucy rất vinh dự khi là một trong hai thành viên của CFYC có mặt trong top 4 của đề cử quan trọng này. Đến giờ Lucy vẫn nhớ như in cảm giác hạnh phúc khi nhận được email thông báo từ BTC rằng mình đã lọt vào top 4 trong số 15 gương mặt đại diện trước đó. Lucy đến với Fitness ban đầu vì mong muốn sở hữu một thân hình săn chắc và hình thành thói quen ăn uống lành mạnh hơn. Từ xuất phát điểm đó, Lucy nhận thấy có rất nhiều bạn cũng gặp khó khăn trong hành trình phấn đấu vì mục tiêu sức khỏe và thể hình giống mình nên Lucy quyết định chia sẻ những kiến thức mình đã học và tích lũy được.”

Lucy (Bùi Thạch Thảo) Specialist PT tại CFYC. Ảnh nhân vật cung cấp

Song song đấy, Hana và Lucy cũng cho rằng đề cử Influence Asia 2017 này vừa là niềm vui vừa là nguồn động lực lớn giúp hai cô gái cố gắng và tiến xa hơn nữa. Họ nghĩ rằng khi nhận được đề cử này giúp họ tự ý thức được trách nhiệm công việc của mình trong việc truyền tải thông điệp và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. “Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn bởi từ giờ mình còn có trách nhiệm với người hâm mộ và tất cả học viên của mình tại CFYC. Chắc chắn phải nỗ lực hơn nữa để có thể tự hào mình là HLV của CFYC, xứng đáng nhận sự tin tưởng của tất cả mọi người cũng như đóng góp công sức duy trì sức khỏe cộng đồng.”

Hãy cùng CFYC chúc mừng hai HLV xinh đẹp tài năng Hana Giang Anh và Lucy với đề cử danh giá này nhé. Với họ đây chính là nguồn động lực cũng như sự công nhận thành quả và nhiệt huyết của họ với nghề, lan truyền đam mê và cảm hứng luyện tập cũng như phát triển thể chất cho thế hệ trẻ Việt Nam trong tương lai.

Luna Nguyen

BÀI VIẾT HỮU ÍCH