logo

Sáng 22/05/2017, tập đoàn CMG.ASIA đã tổ chức sự kiện hiến máu tình nguyện mang tên “M_KING LIFE _ETTER - Blood is Life” tại các trung tâm California Fitness & Yoga Centers (CFYC) ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút hơn 550 người tham gia, trong đó có rất nhiều hội viên của CFYC.

“Hiến máu cứu người là điều nên làm”

“M_KING LIFE _ETTER - Blood is Life” là một trong những chương trình lớn vì cộng đồng mà CMG.ASIA lần đầu tiên tổ chức kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Viện Huyết học Trung ương, kêu gọi tất cả hội viên CFYC cùng tham gia hiến máu cứu người. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đồng hành của hơn 550 người đến hiến máu tình nguyện.

Trung tâm CFYC ngày thường hội viên chỉ đến để tăng cường sức khỏe cho bản thân, hôm nay có thêm chương trình ý nghĩa nên không khí 4 địa điểm hiến máu nhộn nhịp hẳn lên. Hội viên CFYC tranh thủ những giờ phút hiếm hoi của mình sau buổi tập để thực hiện “hành động đẹp”, sau đó mới đến công sở. Có hội viên còn kêu gọi cả gia đình bạn bè mình đến để tham gia đồng hành cùng chương trình “Blood is Life”.

Ảnh: CFYC

Chị Nguyễn Thị Cẩm Bình – member 10 năm của CFYC chia sẻ: “Thật ra, tôi chỉ vô tình đi tập rồi thấy chương trình ý nghĩa nên đăng ký tham gia. Tôi rất vui vì hôm nay mình làm được một việc có ích. Đối với người bình thường khỏe mạnh như mình, máu có thể mất một chút không sao, nhưng đối với những người thực sự cần thì đây là cả một món quà quý giá. Tôi rất ủng hộ những chương trình mang tính cộng đồng như thế này của CMG.ASIA. Chúng ta khỏe mạnh hơn để giúp đỡ được nhiều hơn.”

Chị Cẩm Bình vui vẻ lấy máu. Ảnh: CFYC

Hình ảnh hội viên tranh thủ ra hiến máu sau giờ tập. Ảnh: CFYC

Cô Phi Hà – member lớn tuổi của CFYC chia sẻ: “Tuy lớn tuổi nhưng cô vẫn rất thích những hoạt động cộng đồng như thế này. Đây là lí do cô chăm luyện tập thể thao. Mình khỏe thì mình tự lo được cho mình và còn giúp đỡ được nhiều người khác. Mong CMG.ASIA sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để các thành viên lớn tuổi như cô cảm thấy mình sống có ích mỗi ngày.”

Ảnh: CFYC

Cô Phi Hà đến cùng con trai. Ảnh: CFYC

Bạn Thiên An, hội viên trẻ tuổi của CFYC chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình đi hiến máu tình nguyện nên cũng có chút hồi hộp nhưng lên đến nơi thấy không khí rộn ràng nên mình cũng đã thực hiện tốt vai trò của mình. Hành động có ích đầu ngày này đã giúp mình cảm thấy phấn chấn và rất vui vẻ. Là một người trẻ mình mong rằng càng ngày càng có nhiều những chương trình đánh mạnh vào yếu tố cộng đồng như thế này để các bạn trẻ có ý thức hơn đối với xã hội và những người xung quanh.

Thiên An đang được bác sĩ đo huyết áp. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Anh Nguyễn Tiến Đạt thành viên của CFYC cũng tranh thủ trước giờ làm để ghé qua đồng hành cùng chương trình “Blood is Life” của CMG.ASIA: “Tôi theo dõi chương trình này ngay từ những ngày đầu tiên và rất tự hào vì mình có thể đóng góp có ích cho cộng đồng. Những hành động nhỏ thiết thực sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều lời nói suông.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội lần này, CMG.ASIA hy vọng lượng máu cứu người được đóng góp sẽ giúp cải thiện lượng máu đang thiếu tại các nguồn dự trữ thuộc bệnh viện hiện nay. Kế đó là thay đổi nhận thức người dân về việc hiến máu. Hiến máu tình nguyện không có hại cho sức khỏe mà còn giúp rất nhiều người được sống. Và ở tương lai không xa là giúp mỗi người Việt Nam sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Giang Vương - Calipso

Xem thêm: GIA ĐÌNH CMG.ASIA THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “M_KING LIFE _ETTER - BLOOD IS LIFE”

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH