logo


Tối 20/5, Hoàng Thùy xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện Champagne Shower Party đầu tiên tại Việt Nam theo lời mời “ông trùm ngành thể hình và giải trí” Randy Dobson. 

Quán quân Next Top Model gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo và quyển rũ. Cô diện một chiếc váy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong với tông màu đen chủ đạo. Kỹ thuật phối đắp lớp vải giúp phần chân váy thêm vẻ bồng. Điểm nhấn của bộ váy nằm ở phần cut-out táo bạo tôn vòng eo thon gọn và vóc dáng chuẩn siêu mẫu.

Quán quân Next Top Model gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo và quyển rũ đậm chất siêu mẫu đặc trưng.

Hoàng Thuỳ chụp ảnh cùng "Ông trùm" ngành Thể hình và giải trí Randy Dobson. 

Hoàng Thùy tạo nét độc đáo riêng với kiểu trang điểm son nude thời thượng kết hợp với mái tóc xoăn và đôi hoa tai đính đá quý vô cùng quyến rũ.


Vẻ đẹp cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ của Hoàng Thuỳ tại bữa tiệc 

Sau khi ghi điểm tại thảm đỏ, Hoàng Thùy tham gia buổi tiệc chiêu đãi của ông trùm dành cho các thượng khách VVIP . Khác biệt với vẻ lạnh lùng trên sàn diễn, người mẫu quốc tế Hoàng Thùy khá nhắng nhít và sẵn sàng tung nước khi chơi đùa cùng các người bạn. Đặc biệt, cô trò Xuân Lan, Hoàng Thùy có những khoảnh khắc đùa giỡn vui tươi, khiến nhiều khách mời trong buổi tiệc thích thú.


Hoàng Thùy khá nhắng nhít và sẵn sàng tung nước khi chơi đùa cùng các người bạn.

Câu lạc bộ California Tower Club là tòa tháp đầu tiên của California Fitness and Yoga, tọa lạc tại con đường Phan Xích Long sầm uất, nơi hội tụ những dịch vụ giải trí hàng đầu của quận Phú Nhuận cũng như khu vực trung tâm thành phố. Được biết chỉ có 30 thượng khách được đích thân “ông trùm ngành thể hình và giải trí” – Randy Dobson viết từng chiếc thiệp mời đến sự kiện lần này. Các thượng khách của Champagne Shower Party sẽ được đi tham quanh vòng quanh siêu CLB mới nhất, tham quan các trang thiết bị hiện đại tối tân, các thiết kế độc đáo nổi bật của CLB và đặc biệt là khu vực sang chảnh Centuryon với hồ bơi ngoài trời cùng dàn đèn chùm tinh xảo những tưởng chỉ có tại các biệt thự quyền quý.

Neil Nguyễn

Photo: Đại Ngô – Luân Nguyễn – Tâm Lê – Mẫn Cao

BÀI VIẾT HỮU ÍCH