logo

 

Chiều ngày 25/3, Hồ Ngọc Hà cùng ông trùm ngành thể hình & giải trí Randy Dobson và Bác sĩ người Nhật Eri Katagiri – người được mệnh danh là “bàn tay vàng trong thẩm mĩ” với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da tại Nhật đã tổ chức buổi tiệc “Tiệc trà chiều của các quý bà & quý ông Eclub” tại lâu đài Tajmasago thu hút sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Linh Nga, Lưu Thiên Hương, Quang Vinh, Quỳnh Châu, Quang Hùng…

Với bộ trang phục Jumsuit đen hở vai quyến rũ, tạo điểm nhấn đặc biệt ở thắt lưng và giày “ton sur ton”, Hồ Ngọc Hà luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn trong bữa tiệc.

Là nữ chủ nhân của buổi tiệc, Hồ Ngọc Hà đã chủ động chia sẻ những bí quyết làm đẹp an toan mà bản thân áp dụng để nâng cơ mặt, chăm sóc da để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Hồ Ngọc Hà luôn xem trọng tầm quan trọng của việc làm đẹp đối với phụ nữ hiện đại và nhấn mạnh: Phụ nữ có quyền làm đẹp cho mình dù ở bất cứ ngành nghề nào.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ bản thân đang dùng liệu pháp tiêm Hyaluronic Acid trị quầng thâm mắt và liệu trình nâng cơ mặt tiên tiến nhất đang được giới thiệu tại viện thẩm mỹ y khoa Eri International. Cô không giấu vẻ kinh ngạc lẫn thích thú khi bật mí gương mặt mình trong trẻ ra hơn vài tuổi chỉ sau 30 phút thực hiện liệu trình.

Hơn một năm rẽ hướng sang con đường kinh doanh, thương hiệu Eri International của nữ ca sĩ luôn được đông đảo các quý bà và quý ông sành điệu tin dùng. Đây là nguồn động lực lớn khiến cô và các cộng sự ngày một quyết tâm thực hiện sứ mệnh làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mà cô và tập đoàn CMG.ASIA đã cam kết.

Mia Trần

Photo: Đại Ngô – Luân Nguyễn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH