logo

Sự xuất hiện của 2 ca sĩ đã ‘’khuấy động’’ đêm chính thức ra mắt câu lạc bộ thứ 30 của California Fitness and Yoga tối 15/12 vừa qua.

Trở lại với showbiz sau 1 thời gian dài ngưng hoạt động, “hoàng tử sơn ca’’ vẫn đỉnh đạc, lịch lãm với suit đen.

Bên cạnh ca khúc mới ra mang tên ‘’Điều buồn tênh”, Quang Vinh còn là 1 blogger du lịch được nhiều bạn trẻ quan tâm với những hình ảnh ‘’không thể chất hơn’’ và chia sẻ thú vị.

Rất nhiều fan tại Cần Thơ phát hiện ra anh và xin chụp ảnh cùng

Xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời, Hoàng Thùy Linh đã ‘’đốt cháy’’ sân khấu bằng 4 ca khúc sôi động cùng vũ đạo sexy, lôi cuốn High, Rung động, Crazy và Just You.

Sau màn trình diễn bốc lửa, không ít các fan đã vây kín nữ ca sĩ để xin chữ ký, chụp hình lưu niệm

Bên cạnh đó, góp mặt trong sự kiện còn có sự xuất hiện của dàn sao Việt như Á Hậu Việt Nam Thùy Dung, Sơn Ngọc Minh, Milan Phạm, á quân X Factor The Wing,…

California Cần Thơ là trung tâm thứ 30 của chuỗi phòng tập California Fitness and Yoga, có chi phí đầu tư hơn 3 triệu USD. Đây là cột mốc ý nghĩa đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của tập đoàn CMG.ASIA trong việc cung cấp các dịch vụ nâng cao chất lượng cuộc sống khuyến khích tinh thần tập luyện nâng cao sức khỏe và giải trí lành mạnh của người dân miền Tây Nam Bộ.

Tọa lạc tại Vincom Xuân Khánh, một trong những vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố, California Cần Thơ hứa hẹn sẽ là một địa điểm giải trí, rèn luyện sức khỏe và phong cách sống đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Mia Trần

Photo: Luân Nguyễn, Đại Ngô

BÀI VIẾT HỮU ÍCH