logo

Ironman 70.3 Việt Nam năm 2017 đã khép lại thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 1000 vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Đồng hành cùng chương trình năm nay California Fitness and Yoga Center hân hạnh được trở thành đơn vị hỗ trợ các vận động viên căng cơ thư giãn sau cuộc đua khắc nghiệt đòi hỏi vận động viên phải liên tục vận động trong nhiều giờ đồng hồ liền.

Tham gia cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam này, các vận động viên sẽ phải trải qua một cung đường đua thú vị, đầy cảnh sắc nhưng cũng vô cùng khắc nghiệt, bao gồm 1,9 km bơi, 90 km đạp xe và 21 km chạy bộ và cán đích tại bãi biển đẹp bậc nhất thế giới – Đà Nẵng.

Hiểu được rằng nếu vận động quá lâu mà không được giãn cơ ngay thì rất dễ đến chấn thương, đau nhức cơ và ảnh hưởng đến chất lượng quá trình rèn luyện sau này, California Fitness&Yoga Center đã sắp xếp 1 booth giãn cơ cho tất cả các vận động viên. Đây là vị trí hơn 150 vận động viên tìm đến để thư giãn sau cuộc đua.


Một vận động viên đang thư giãn tại CFYC Booth. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Những động tác giãn cơ đúng sẽ giúp xoa dịu những cơn đau khi hoạt động quá sức. Ảnh: CFYC

Huấn luyện viên cá nhân CFYC chính là những “anh hùng thầm lặng” hỗ trợ các vận động viên hồi phục lại sức lực. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Master Trainer Al Mogan của CFYC cũng có mặt để hỗ trợ chương trình. Ảnh: CFYC

Assistant Master Trainner Tiểu Phương CFYC – cựu hạng 3 đồng đội Ironman 70.3 Việt Nam năm ngoái cũng có mặt để hỗ trợ các đồng nghiệp của mình. Ảnh: CFYC

“Cám ơn các bạn rất nhiều vì những động tác giãn cơ đã giúp tôi cảm thấy được hồi sức lại sau đường chạy” – Chia sẻ của 1 VĐV Ironman. Ảnh: CFYC

Có thể nói, các hoạt động của California Fitness & Yoga Center làm cho khách tham quan và các VĐV cảm thấy vô cùng phấn chấn, hứng khởi và thích thú đóng góp không nhỏ cho thành công của chương trình.

Khép lại cuộc đua Ironman 70.3 Việt Nam, các VĐV đã thực sự có những giây phút bứt phá bản thân để lại nhiều khoảnh khắc khoảnh khắc ấn tượng, khẳng định sức mạnh phi tường của con người trước những thử thách.

Giang Vương - Minh Châu

Xem thêm: CHÂN DUNG TÂN VÔ ĐỊCH CỦA GIẢI ĐẤU IRONMAN 70.3 VIỆT NAM 2017

BÀI VIẾT HỮU ÍCH