logo

Bạn đã biết phòng tập gym với thương hiệu đẳng cấp California Centuryon sắp khai trương tại The Landmark 81 chưa? Đây chính là bước phát triển vượt bậc mà CMG.ASIA đang đưa đến cho các Hội viên, để bạn có thể tận hưởng dịch vụ luyện tập thể dục thể thao cao cấp bậc nhất tại Việt Nam.

Hình ảnh tòa nhà The Landmark 81 hùng vĩ giữa lòng thành phố

THE LANDMARK 81 - NIỀM TỰ HÀO MỚI CỦA NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ 

The Landmark 81 là một tòa nhà chọc trời trong tổ hợp dự án Vinhomes Tân Cảng, một dự án có tổng mức đầu tư 30.000 tỷ đồng, có độ cao 461,5 m với 81 tầng, có tổng diện tích sàn xây dựng 241.000 m2, bao gồm các không gian chức năng như: khách sạn, căn hộ dịch vụ, văn phòng cho thuê, căn hộ thương mại Oficetel, trung tâm mua sắm và các nhà hàng, bar, tầng quan sát… được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park, ngay bên bờ sông Sài Gòn quận Bình Thạnh, do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tân Liên Phát thuộc Vingroup làm chủ đầu tư.

Xem thêm: phòng gym quận 3, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì, gym quận 12, gym quận 6, phòng tập gym quận 2

The Landmark 81 khởi công ngày 26/7/2014 và chính thức được cất nóc ngày 9/3/2018. Đây được xem là tòa nhà cao nhất Việt Nam và thứ 14 Thế giới. Vào ngày 26/07/2018 tới, The Landmark 81sẽ chính thức khai trương trong sự mong đợi và háo hức của toàn thể cư dân Vinhome nói riêng và toàn thể cư dân thành phố nói chung. California Centuryon và ERI International thuộc tập đoàn CMG.ASIA rất vinh dự được trở thành thành viên tại nơi sẽ được coi là bầu trời mới của Việt Nam.

VÀI NÉT VỀ CALIFORNIA CENTURYON & ERI INTERNATIONAL 

California Centuryon – Trung tâm thể chất dành cho giới thượng lưu

Ngay từ khi khai trương chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam, Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA ông Randy Dobson đã dành nhiều tâm huyết cùng hơn 20 năm kinh nghiệm để sáng lập nên một trung tâm thể thao, dinh dưỡng và phong cách sống dành cho giới thượng lưu, với mong muốn mang đến cho người dân Việt một cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn “Making Life Better”. Không nằm ngoài phương châm kinh doanh trên, trong hơn 10 năm qua, các hoạt động thuộc hệ thống các trung tâm thể dục thể thao, dinh dưỡng và làm đẹp của tập đoàn CMG.ASIA luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất dành cho cộng đồng.

 

Sự ra đời của câu lạc bộ California Centuryon dành cho giới thượng lưu tại SaiGon Centre (SCC) và sắp tới là tòa nhà The Landmark 81 thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng 5 sao đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe và tăng cường thể chất.

Trang thiết bị nội thất hiện đại, tỉ mỉ tới từng tiểu tiết luôn làm các hội viên Califonia Centuryon có cảm giác như là một VIP đích thực

Tại Califonia Centuryon, ngoài khu vực ngồi chờ dành cho quý hội viên, câu lạc bộ còn có khu vực quầy bar sang chảnh

Sự ra đời của câu lạc bộ California Centuryon dành cho giới thượng lưu thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng 5 sao đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe và tăng cường thể chất

Với đẳng cấp hoàng gia lịch thiệp và sang trọng, California Centuryon The Landmark 81 hi vọng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khó tính nhất của khách hàng. 

Những tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao của chúng tôi có thể kể đến sự chu đáo, tinh tế trong thiết kế nội thất, sự đa dạng và tối tân của các máy tập thể chất và khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam. Tại California Centuryon, chúng tôi đề cao công nghệ tiên tiến, chất lượng, đến giá trị phục vụ, … tất cả đều được đầu tư một cách chuyên nghiệp và chọn lọc.

Hồ bơi ngoài trời đạt chuẩn Olympic

Đặc biệt hơn cả, California Centuryon The Landmark 81 còn được trang bị không gian tập luyện chuẩn mực với hồ bơi ngoài trời đạt chuẩn Olympic nhìn ra dòng sông Sài Gòn khoáng đạt, khu vực võ đài được trang hoàng độc đáo, các khu tập luyện được mở rộng hơn so với California Centuryon Saigon Center. Hơn thế nữa tại California Centuryon The Landmark 81, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ mới như: lớp học Yoga nước, …. Với tất cả các dịch vụ cộng thêm trên, chúng tôi mong muốn giúp đỡ các hội viên khó tính nhất luôn có động lực trong tập luyện thể chất, giữ gìn sức khỏe, xây dựng một lối sống lành mạnh và nói không với bệnh tật.

Xem thêm: Centuryon Saigon Center - Choáng ngợp với phòng Gym đẳng cấp 5 sao

ERI International Clinic – Viện thẩm mỹ chuẩn Nhật 5 sao

Ngoài thương hiệu California Centuryon sẽ gia nhập cộng đồng tòa nhà The Landmark 81, viện thẩm mỹ chuẩn Nhật 5 sao ERI International của tập đoàn CMG.ASIA cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về làm đẹp và thư giãn tuyệt vời nhất. ERI International là viện Thẩm mỹ chuẩn Nhật đầu tiên tại Việt Nam với các liệu trình thẩm mỹ hàng đầu thế giới do bác sĩ Dr. Eri Katagiri – Bàn tay vàng của ngành thẩm mỹ nội khoa Châu Á mang đến.

 

Các khách hàng nữ doanh nhân thành đạt và người nổi tiếng khi sử dụng dịch vụ tại  Eri International luôn có cảm giác uy tín, an toàn và thư giãn thông qua những cảm nhận sự thay đổi hằng ngày đối với làn da cũng như cơ thể của họ. Với ERI International, phương châm của chúng tôi là giúp bạn dần hoàn thiện vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài.

Cũng giống như tinh thần thượng lưu của California Centuryon, ERI International luôn mang đến cho các quý cô một cảm giác sang trọng và thư giãn tuyệt đối

Viện thẩm mỹ chuẩn Nhật 5 sao ERI International của tập đoàn CMG.ASIA được đầu tư nội thất từ bên ngoài khu vực tiếp tân đến sảnh vào khu phòng khám và trị liệu

Một trong những phòng khám của thẩm mỹ viện ERI International với hai tông màu trắng và gold chủ đạo

Khách hàng có thể thưởng thức đồ uống và dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, chẳng hạn như dịch vụ đỗ xe cho khách và công nghệ phân tích đánh giá da trước và sau khi trị liệu được đặt ngay tại sảnh chờ

Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2007 Riyo Mori đến từ Nhật Bản, ca sĩ, nữ doanh nhân Hồ Ngọc Hà gặp gỡ Bác sĩ Eri Katagiri tại trụ sở chính của thẩm mỹ viện ERI International

Bác sĩ Eri Katagiri tư vấn cho nữ ca sĩ Chi Pu 

Xem thêm: Phạm Hương đến ERI International làm đẹp cùng Hồ Ngọc Hà trước thềm HHHV

 

CÓ GÌ THÚ VỊ TẠI LỄ KHAI TRƯƠNG TẠI TÒA NHÀ THE LANDMARK 81? 

Trong thời gian diễn ra khai trương khu trung tâm thương mại The Landmark 81, California Centuryon sẽ tham dự gian hàng bán thẻ hội viên với giá đặc biệt số lượng giới hạn cùng nhiều ưu đãi khác.

Ngoài ra, California Centuryon sẽ tổ chức các chương trình luyện tập yoga và thể dục theo nhóm tại Central Park xuyên suốt với các hoạt động chuẩn bị khai trương khác của The Landmark 81. Chuỗi chương trình dự kiến sẽ diễn ra cho đến hết tháng 10/2018.

Trung tâm California Centuryon The Landmark 81 dự kiến chính thức khai trương vào cuối tháng 10/2018. Nếu bạn muốn biết thêm các dịch vụ của thương hiệu California Centuryon, vui lòng liên hệ Hotline tư vấn: (028) 7106 5999 để được giải đáp mọi thắc mắc.

---

Xem thêm:  Trung tâm California Centuryon Saigon Center: Chuẩn mực phong cách sống & Tập luyện mới của giới thượng lưu

Jun Bui (Calipso)

Nguồn ảnh: CMG.ASIA & sưu tầm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH