logo

Sự kết hợp giữa võ cổ truyền và BJJ

Lần đầu tiên các chiêu thức của võ cổ truyền Việt Nam được kết hợp với các đòn khóa siết lợi hại của Brazilian Jiu-jitsu (BJJ) tạo nên một giáo trình độc nhất. Giáo trình này được thiết kế vừa phù hợp với thể trạng người Việt Nam vừa phát huy hết thế mạnh của môn võ BJJ.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Học viên sẽ được hướng dẫn và thực hành các động tác tấn công thẳng vào các khớp xương hoặc những động mạnh lớn, tại đó, học viên không cần dùng quá nhiều sức lực mà vẫn có thể phá hủy, khóa đòn của người tấn công một cách dễ dàng. Điều đó đảm bảo, học viên dù có thể lực yếu hơn vẫn có thể thành công phản kháng người ra đòn với mình.

Kỹ thuật hộ thân

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Học cách để hộ thân là mục tiêu cuối cùng mà giáo trình của lớp Võ thuật tự vệ hướng đến. Thế nên ngoài những đòn khóa, siết, học viên còn được dạy cách cách vật, đá, tránh đòn trong các tình huống thực tế. Các cách thức tự vệ trong bất cứ trường hợp nào được thiết kế cụ thể và bài bản để học viên có thể nắm bắt nhanh nhất, ứng dụng ngay lập tức.

Không đòi hỏi nền tảng võ thuật cơ bản

Võ thuật tự vệ dành cho tất cả mọi người muốn học cách bảo vệ mình trước những thế tấn công của kẻ xấu. Thanh niên, thiếu niên, nam giới hay nữ giới thậm chí thiếu nhi vẫn có thể tham gia vào lớp học này để biết cách phản đòn và thoát khỏi tình huống nguy hiểm. Ngoài ra, lớp Võ tự vệ cũng không yêu cầu các dụng cụ tập luyện đi theo. Mọi người có thể đến với lớp võ chỉ với  một chiếc áo sơ mi và chiếc quần dài.

Tình huống thực tế

Một trong những điểm hấp dẫn của giáo trình môn võ tự vệ này là các thế đòn được thiết kế dựa trên các tình huống thực tế với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ khi đi trên xe buýt, khi vào quán bar, khi đi trên đường… Mỗi hoàn cảnh sẽ có những tình huống tấn công, quấy rối khác nhau tương ứng là cách tiếp đòn và chống trả cũng khác nhau.

Nhiều lợi ích

Ngoài việc biết cách tự bảo vệ bản thân, bảo vệ người thân. Lớp võ tự vệ còn khiến có học viên cảm thấy tự tin hơn, tăng cường sức mạnh, sự linh hoạt và phản ứng nhanh nhạy trước mọi tình huống. Lớp võ tự vệ tại UFC Gym được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những ai đang sinh sống ở Việt Nam, cần phải đối phó với những tình huống không lường trước xảy ra mỗi ngày. Nếu muốn chuẩn bị tinh thần cho cái Tết vui vẻ trước mắt, tại sao không đến với lớp Võ tự vệ ngay hôm nay?

Lịch học SELF DEFENSE & VIET VO DAO hàng tuần của UFC Gym: Thứ Tư, 17h - 17h55

Với 18 năm tập luyện và dạy Võ thuật, Huấn luyện viên Pierre Desdevises của UFC Gym Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như đai đen Võ Cổ Truyền Việt Nam, đai tím Nhu đạo Brazil BJJ, bằng chứng nhận Huấn luyện Thể thao Quốc gia. Tập luyện cùng HLV Pierre hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bài tập chuyên biệt chỉ có tại UFC Gym Việt Nam và đặc biệt là kinh nghiệm về SELF DEFENSE & VIET VO DAO ứng dụng thực tiễn vào cuộc sống.

Tin vui cho các bạn chưa là Hội viên UFC Gym Việt Nam, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm SELF DEFENSE & VIET VO DAO cùng Master Pierre Desdevises hoàn toàn miễn phí. Sau khi đăng ký, 2 bạn may mắn nhất sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để cùng tham gia lớp học tại trung tâm. Đây là lớp học hàng tuần cho Hội Viên của UFC Gym. Chỉ 02 khách được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ cùng tham gia trải nghiệm lớp học miễn phí!!!

➡️Thời gian: 17h – 17h55, Thứ Tư ngày 31.01.2018
➡️Link đăng ký: http://bit.ly/UFCGym_VVN

 

Hoàng Thi (CALIPSO)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH