logo

Bài tập theo nhóm

Các bài tập theo nhóm tại UFC Gym Việt Nam như Boot Camp, D.U.T, Hardcore Abs,... là sự lựa chọn sáng suốt của những Gymer couple. Khởi động bằng các bài tập cardio, tăng cường cơ bắp bằng các bài tập hít đất, tập luyện chuyên sâu cho các nhóm cơ bụng, cơ bắp tay, cơ đùi,... lại cùng phối hợp với "một nửa" của mình, việc tập luyện chắc chắn sẽ trở nên hứng thú hơn tập luyện 1 mình nhiều lần.

Ngoài ra, các bài tập tại Turf Area thường là các bài tập thiên về sức bền, duy trì trong thời gian dài liên tục, giúp tăng sức hoạt động của tim, phổi, hệ tuần hoàn của cơ thể, là bài tập nền tảng cho tất cả các bộ môn khác. 

Brazilian Jiujitsu

Đối với những cặp đôi có niềm đam mê với các bộ môn Nhu thuật, dùng Nhu thắng Cương, Brazilian Jiujitsu là lớp học bạn tuyệt đối không thể bỏ qua. Đặc biệt, trong khi luyện tập, BJJ luôn cần có 2 người để đấu đối kháng. Việc ôm ghì lấy một nửa thân yêu, vừa học hỏi 1 bộ môn mới lại vừa thách thức nhau, phải chăng đây chính là 1 cách thức thú vị để "hâm nóng" tình cảm trước thềm Valentine đang tới?

MMA (Võ tự do)

Võ Tự Do là sự kết hợp của Boxing, Muaythai, Karate, Teawondo... với hàng trăm thế võ đa dạng biến hoá bất ngờ. Trải nghiệm MMA sẽ mang đến cho cặp đôi cảm giác hoàn toàn mới khi hai người là đối thủ của nhau, bước lên võ đài bát giác, thể hiện sức mạnh, sự linh hoạt, nhanh nhẹn và đoán biết tâm lý đối phương. MMA mang đến hiệu quả rõ rệt cả về thể chất và tinh thần, giúp hai người vượt qua chính mình và đối thủ.

Boxing

Boxing là bài tập phối hợp giữa cardio, đâm bao cát và luyện tập đối kháng. Đối với những couple đã có "thâm niên" tập luyện thể hình và yêu thích các bộ môn cảm giác mạnh, đây sẽ là một sự lựa chọn đầy thú vị để "nâng tầm" thể chất lên 1 tầm cao mới. 

Các chàng trai à, ngắm nhìn cô gái của minh trong trang phục "nữ võ sĩ boxing", luyện tập hăng say bên cao cát như các "đả nữ" Hollywood sẽ vô cùng nóng bỏng đó! 

Muay Thái

Và cuối cùng, sự lựa chọn mạnh mẽ nhất cho các cặp đôi chính là Muay Thái. Muay Thái chính là môn võ thuật đối kháng khắc nghiệt nhất và đòi hỏi phái nữ phải có sức bền cao, thể lực tốt để theo đuổi đến cùng.

Là sự lựa chọn "khó nhằn" nhất, song chắc chắn những cảm xúc và trải nghiệm đạt được sau lớp học này cũng sẽ "thăng hoa" nhất. Vượt qua môn võ dã chiến nhất thế giới cùng nhau, chẳng phải 2 bạn cùng trở thành cặp đôi "oách" nhất cùng nhau đó sao?

Mia Trần

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH