logo

Bạn đang ngán ngẩm với chế độ ăn uống low carb buồn chán? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thổi một làn gió mới vào thực đơn giảm cân của mình ngay bằng các loại gia vị thật hấp dẫn này. Các loại gia vị này không chỉ giúp bữa ăn của bạn thơm ngon hơn mà còn có công dụng thật hữu hiệu giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn đấy.

1

Nghệ

4 loại gia vị trong thực đơn giảm cân

Curcumin, một hoạt chất trong củ nghệ giúp làm giảm sự hình thành các mô mỡ vì nó ngăn chặn việc các mạch máu vận chuyển chất béo. Bằng cách này, nó giúp giảm mỡ . Củ nghệ còn giúp giảm viêm và có lợi ở những người bệnh thấp khớp, hỗ trợ giải độc gan.

2

Gừng

gừng trong giảm cân

Đây là một loại gia vị có đặc tính kháng viêm, ngoài ra còn giúp cũng giúp làm dịu và thư giãn hệ tiêu hóa của bạn. Tính chất nhiệt của nó cũng giúp thúc đẩy sự trao đổi chất. Gừng hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa và có tác dụng ức chế sự thèm ăn. Đừng quên uống thêm một cốc trà gừng sau mỗi bữa ăn bạn nhé!

3

Ớt

ớt

Hợp chất Capsaicin có trong ớt giúp chống béo phì vì nó làm giảm lượng calo cơ thể hấp thụ, làm co các mô mỡ và làm giảm nồng độ chất béo trong máu. Nó cũng chống lại sự tích tụ chất béo bằng cách kích hoạt việc sản sinh những protein có lợi cho cơ thể.

4

Quế

quế

Quế có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sự trao đổi chất và làm ổn định lượng đường trong máu. Trộn quế với mật ong sẽ tạo nên hỗn hợp có đặc tính chữa bệnh tuyệt vời với các bệnh viêm khớp, nhiễm trùng bàng quang, nhiễm trùng da, mệt mỏi, cảm lạnh và cảm cúm và thậm chí là giảm cân.

Thực hiện: Lynn Nguyễn (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH