logo

Đường chạy từ thiện cùng sao - California Star Run được tổ chức bởi tập đoàn CMG.Asia đã khép với nhiều kĩ niệm đẹp cùng những con số rất ấn tượng.

HÀNG NGHÌN BẠN TRẺ CẦN THƠ CHÁY HỪNG HỰC TẠI ĐƯỜNG CHẠY CALIFORNIA STAR RUN

DÀN SAO VIỆT SUNG HẾT NẤC TẠI CHƯƠNG TRÌNH CALIFORNIA STAR RUN

Đường đua quy tụ nhiều ngôi sao nhất

Có thể nói, đây là điều thu hút nhất tại đường đua năm nay. 21 người nổi tiếng tham dự từ hoa hậu, ca sĩ, diễn viên cho đến người mẫu đều rất phấn khích với đường đua cự li 5km này. Ngay từ khi thông tin chính thức đưa ra, người dân Cần Thơ đã đứng ngồi không yên, mong ngóng từng ngày đến ngày cuộc đua khởi động. 

Dàn sao trước giờ xuất phát đường đua

Quả tạ "thần thánh" tại cổng checkin năm nay

Mục đích lớn lao nhất của California Star Run là cùng chung tay đóng góp quỹ từ thiện để giúp đỡ các em có hoàn cảnh có khăn tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Cần Thơ. Chính vì lẽ đó, khi nhận được lời mời từ ban tổ chức, khó ai có thể từ chối. Không những thế, trên tất cả trang cá nhân của các sao đều kêu gọi mọi người cùng nhau tham gia vào đường chạy đặc biêt năm nay. Đến với chương trình lần này, hình ảnh của những ngôi sao trẻ như truyền thêm cảm hứng về một lối sống mới, văn minh, hiện đại đến giới trẻ miền Tây nói chung và Cần Thơ nói riêng.

1000 vé hết veo trong 5 ngày và thu hút hơn 2000 người tham dự

Đến tận giây phút này, điều ban tổ chức cảm thấy vui và hạnh phúc nhất là sự đồng hành từ chính các bạn trẻ gần xa. Có nhiều bạn vì quá yêu thích chương trình cũng đăng kí mua vé mặc dù ở tận tp HCM hay những tỉnh lân cận khác. 1000 tấm vé cùng bộ kit bán hết sạch sành sanh chỉ trong 5 ngày. Mặc dù vậy, chương trình vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các racer. Các bạn vẫn tiếp tục đăng kí, đến tham gia chạy cùng các ngôi sao. Hơn 2000 người tham dự vào ngày đua chính thức khiến chương trình năm nay “nóng” hơn bao giờ hết.

Phạm Hương bị fan hâm mộ "bủa vây"

Đường đua năm nay thu hút rất nhiều sự tham gia của giới trẻ Cần Thơ

Ưng Hoàng Phúc và Phạm Hương hát mộc đốn tim fan

Ngay sau khi hoàn thành chặng đua, các vị khách mời có mặt đầy đủ tại sân khấu với sự phấn khích không hề thuyên giảm. Lần đầu tiên sau nhiều năm vắng bóng, tạm xa với micro và sân khấu. Ca khúc "Thà rằng như thế" được cất vang bởi giọng ca của Ưng Hoàng Phúc khiến các fan phải hú hét. Ca khúc làm mưa làm gió các tiệm băng đĩa ngày nào được nam ca sĩ biểu diễn rất chân thực tại sân khấu California Star Run.

Dàn sao vẫn còn sung sức khi kết thúc cuộc đua

Ca khúc "Thà rằng như thế" được cất vang bởi giọng ca của Ưng Hoàng Phúc khiến các fan phải hú hét

Với sự chào đón nồng nhiệt từ fanclub Cần Thơ, tuy hơi mệt nhưng Phạm Hương vẫn cố gắng chiều fan hâm mộ. Trước lời khen của MC Phạm Anh về giọng hát của cô nàng. Phạm Hương quyết định hát mộc một đoạn ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ". Đây là những phút giây ngẫu hứng rất đặc biệt tại chương trình chạy từ thiện cùng sao California năm nay.

Phạm Hương bất ngờ khi được yêu cầu hát ngay trên sân khấu

Phạm Hương hát mộc một đoạn ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ".

California Star Run không chỉ là một chương trình chạy bộ

Với sứ mệnh "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn", tập đoàn CMG.Asia luôn mong muốn đem tình thương ấm áp đến với những mảnh đời bất hạnh cần sự chia sẻ và giúp đỡ trong cuộc sống. Thông qua chương trình “Chạy từ thiện cùng sao California” được tập đoàn CMG.Asia tổ chức thực hiện không chỉ đơn thuần là chuyện doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, mà chính là cuộc hành trình của những trái tim đầy nhiệt huyết mong muốn được giúp đỡ, sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình kết thúc với tổng số tiền quyên góp là 126,300,000vnđ. Tập đoàn mong rằng với số quỹ này sẽ phần nào giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm bảo trợ xã hội - thành phố Cần Thơ, nơi đang cưu mang hơn 85 trẻ em cơ nhỡ với nhiều hoàn cảnh khác nhau: tâm thần, dị tật bẩm sinh, sơ sinh, bại não, mẫu giáo.

Ông Dean Ramos, Đai diện Tập đoàn CMG.Asia trao tặng số tiền quỹ cho chị Trần Thị Thanh Hồng - Phó giám đốc trung tâm bảo trợ xã hội - thành phố Cần Thơ. 

HÀNG NGHÌN BẠN TRẺ CẦN THƠ CHÁY HỪNG HỰC TẠI ĐƯỜNG CHẠY CALIFORNIA STAR RUN

DÀN SAO VIỆT SUNG HẾT NẤC TẠI CHƯƠNG TRÌNH CALIFORNIA STAR RUN

Pyn Trần

Photo: Tâm Lê CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH