logo

 

Chia sẻ về những trải nghiệm khi biểu diễn tại Paris, Thùy Trang cho biết, để muốn đạt được những gì mình muốn cần phải có tâm huyết, đi đến cùng, không bỏ cuộc… và có thể hét lên, có thể cười và có thể khóc vì hạnh phúc

Sau khi dừng chân tại 2 sân chơi dành cho Model lớn gồm Vietnam's Next Top Model và Asia's Next Top Model, Thùy Trang đã gây được những dấu ấn đáng kể khi quyết định "lấn sân" qua châu Âu để xuất hiện tại các Fashion show đình đám tại các kinh đô thời trang Milan, Paris. Đâu là tuyệt chiêu giúp siêu mẫu dễ dàng được chọn trong muôn vàn mẫu Tây đã kì cựu về kinh nghiệm trước đó?

1. Hãy luôn là một hình mẫu châu Á hoàn hảo

Thùy Trang là một tay chơi khá mới trên sàn diễn ngoại quốc, tuy nhiên, cô khá thuận lợi khi liên tiếp được nhận biểu diễn trên các sàn diễn lớn. Bí quyết ở đây chính là Thùy Trang đã xuất sắc xây dựng nên hình mẫu châu Á khá hoàn hảo mà các NTK cần: chân đủ dài, catwalk đủ khéo, tóc đen, gương mặt góc cạnh châu Á, vừa kín đáo lại có phần mộc mạc, chân chất.

Nhờ hình tượng này, Thùy Trang đã khéo léo loại bỏ rất nhiều các mẫu Tây kì cựu để góp mặt tại các show "khủng" như Stella Jean, San Andres, Rocco Barocco và mới đây nhất là Rahul Mishra tại tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2016.

2. Street Style thật chất

Street Style chính là con đường tắt đưa bạn đến với tầm ngắm của các ấn phẩm thời trang nước ngoài.

Gu thẩm mỹ tốt và diện đồ hợp thời trang, Thùy Trang lại lọt vào tầm ngắm của photographer street style trên ấn phẩm Vogue Ý khi đang đi casting.

3. Tập luyện giữ dáng và nói không với ăn vặt

Mỗi ngày, chân dài Next Top chỉ dám ăn hạt ngũ cốc, nước, trái cây, sữa chua mặc dù rất thèm đồ ăn, lướt newfeeds bạn bè đi ăn mà cồn cào ruột gan nhưng phải kiềm chế.

Cô hạn chế đi bằng các phương tiện di chuyển mà đi bộ nhiều hơn, nhảy dây để giữ dáng khi không thể đến phòng gym mỗi ngày…

Các bài tập Thùy Trang thường tập để duy trì vóc dáng hoàn hảo

Tập với bóng bosu

tập với bóng bosutập bóng bosu

Thực hiện động tác chống đẩy trên bóng bosu hoặc các động tác đưa chân lên vuông góc sẽ có tác dụng rất lớn với vùng bụng và cải thiện sự cân bằng của cơ thể.

Lưu ý khi tập xiết chặt cơ bụng, giữ vai, lưng, mông nằm trên một đường thẳng.

Tập step và tạ ấm

 tập bục và tạ ấm

Bục step là dụng cụ giúp bạn thêm hứng khởi trong việc tập luyện để có dáng đẹp bằng các động tác phối hợp tay chân. Có thể sử dụng thêm tạ ấm để tăng hiệu quả.

Bài tập này giúp bạn săc chắc vùng đùi, chân.

Gập bụng trên máy

gập bụngtập bụng

Vòng eo “con kiến” là một yếu tố không thể thiếu của vóc dáng siêu mẫu, bởi vậy hãy chọn cho mình một góc và miệt mài gập bụng trên máy.

Tập với xà giúp dáng đẹp hơn

 tập xàtập xà

Các động tác kéo giãn cơ thể và nâng cao gối với xà giúp bạn thêm săn chắc cũng như tăng cường thể lực và sức bền.

TRX®- thêm sức mạnh toàn thân

 TRX

Hệ thống tập luyện TRX® là bộ môn sử dụng trọng lượng cơ thể và lực hấp dẫn để cải thiện sức mạnh và sự bền bỉ, tạo sự linh hoạt, săn chắc cho cơ thể.

Các bài tập TRX không chỉ giúp cơ thể săn chắc hơn mà còn là một thử thách với các cô gái và tạo sự đột phá trong việc tập luyện, dần chạm đến mục tiêu sở hữu vóc dáng như siêu mẫu.

Thực hiện: Mia Trần

Hướng dẫn: HLV Isidi Shahini

Photo: Vũ Nguyễn- CA Studios

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH