logo

Chắc hẳn bạn đã được nghe nhiều người bạn trong phòng tập khuyên rằng hãy tăng thật nhiều tạ nếu muốn cơ ngực dày lên. Cách này có thật sự hiệu quả đối với bạn? HLV UFC Gym cho rằng ngoài tăng thêm khối lượng tạ thì còn có nhiều cách khác hiệu quả hơn nhiều cho bạn một thân hình mạnh khỏe và nam tính.

Tham gia những lớp thể dục tập thể

Ảnh: jackedfactory.

Nếu bạn là người mới tập hoặc bạn có ít thời gian và thường bỏ qua những ngày tập thân trên thì tham gia những lớp học thể dục nhóm tại UFC Gym sẽ là một lựa chọn phù hợp với bạn.Trong một giờ học Circuit Breaker hay Body Pump tại UFC Gym bạn sẽ được trải qua những thử thách từ các bài tập bodyweight và tạ nhẹ phối hợp toàn thân trong đó có những bài chuyên biệt kích thích sự phát triển của thân trên như chống đẩy, cuốn tạ đơn, đẩy tạ qua đầu.

Những lớp học tập thể như thế này tại UFC Gym luôn được học viên yêu mến bởi hiệu quả đốt mỡ, giảm cân có thể nhìn thấy trong một thời gian ngắn mà còn bởi lợi ích của chúng trong việc xây dựng cơ bắp cũng như nguồn động lực hăng say luyện tập đến từ những người bạn cùng lớp.

Hãy thay đổi cách tập

Cách duy nhất để cơ bắp phát triển là luôn đặt nó trong trạng thái bị kích thích. Khi bạn áp dụng một bài tập hay một chương trình tập luyện nào quá lâu, cơ bắp của bạn sẽ dần thích nghi với cường độ và tác động của bài tập. Do vậy bạn cần phải thay đổi ngay lập tức để tiếp tục đặt cơ vào trạng thái bị kích thích.

Ảnh: fitnessjunkie.

Tại UFC Gym có những lớp học vận động theo cường độ cao mang đầy tính thử thách như Bootcapm, Morning Blast, Chalenge “The 66.6”,… Cơ bắp thân trên của bạn sẽ được tác động rất nhiều từ những bài tập phối hợp với nhiều bất ngờ và thú vị chờ đợi bạn từ đầu đến cuối buổi tập.

Tìm một huấn luyện viên cá nhân 

Thuê một Huấn luyện viên cá nhân (Personal Trainer - PT) sẽ là quyết đối vô cùng sáng suốt đối với những bạn mới tập hoặc tập lâu nhưng vẫn chưa hài lòng với kết quả hiện tại của mình. Trong mỗi buổi tập, PT sẽ là người giúp bạn có được tư thế tập chuẩn xác hơn, hướng dẫn bạn cách hít thở đúng và cảm nhận được nhóm cơ đang tập. PT cũng là người sẽ cho bạn một thực đơn ăn uống phù hợp để bạn phát triển thân trên.

Ảnh: Mensfitness.

Hơn thế nữa, PT UFC Gym Việt Nam còn là những người bạn vô cùng thân thiết với học viên. Là những người luôn khích lệ tinh thần để bạn vượt qua giới hạn của bản thân, là người nghe bạn tâm sự về những khó khăn mình đang gặp phải trong công việc, trong tập luyện và dinh dưỡng. PT UFC Gym cũng là người cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi bạn đạt được mục tiêu phát triển hình thể của mình.

Đừng vội nản lòng khi kết quả bạn nhận được chưa xứng đáng với những nổ lực mà bạn bỏ ra.  Điều quan trọng để có được một body như mong muốn là sửa chữa sai lầm và tiếp tục cố gắng. Với 3 chia sẻ vừa rồi, PT UFC Gym mong muốn bạn sẽ có một kế hoạch tập luyện cho thân trên hoàn chỉnh hơn. Nếu bạn cóbất cứ khó khăn gì, hãy đến với UFC Gym để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH