logo

Theo Trưởng bộ phận Hình thể của UFC Gym Việt Nam - ông Tony Lowe, người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc tập luyện và thay đổi hình thể cho hàng nghìn hội viên, cấu tạo cơ thể của phụ nữ được hình thành từ các mô mỡ nên khi tập luyện, chỉ có mỡ thừa được đốt cháy đi, còn cơ bắp dù tập luyện đến mấy cũng không thể phát triển đồ sộ như "cánh mày râu". Chăm chỉ tập luyện, đặc biệt là các bài tập cho vùng cánh tay sẽ giúp bạn tạm biệt nhanh chóng vùng mỡ thừa xấu xí, lại giúp vùng cánh tay rắn chắc, sexy không tưởng như các thiên thần Victoria Secret. Với lộ trình 21 ngày để thay đổi vùng cánh tay, hãy điểm qua các bài tập đang "làm mưa làm gió" tại UFC Gym Việt Nam sau đây!

Boxing

Lớp học Boxing không chỉ chú trọng vào những kỹ năng cơ bản hay kỹ thuật, đó còn là quá trình tăng cường sức mạnh các cơ cũng như tăng cường hệ tuần hoàn, sức bền bản thân, tăng sức chịu đựng cơ thể trong các bài tập cardio.
Ảnh: UFC Gym Việt Nam
Theo hội thể dục thể thao Mỹ, mỗi phút boxing giúp bạn đốt cháy được đến 13 calories, tương đương với năng lượng chạy bộ hay đạp xe ở tốc độ cao. Tùy thuộc theo độ khó của lớp học và điều kiện cơ thể, bạn có thể đốt được từ 425 đến 600 kcal chỉ trong 1 giờ đồng hồ nếu luyện tập nghiêm túc.
 
Boxing đòi hỏi bạn phải vận động vùng cánh tay rất nhiều. Chăm chỉ luyện tập bộ môn này suốt 21 ngày, bạn sẽ nhận thấy điều kỳ diệu!

Brazilian Jiujitsu

Brazilian Jiu Jitsu (BJJ - nhu thuật Brazil) là môn võ tự vệ và môn thể thao thi đấu đối kháng thông qua hình thức ứng dụng các đòn vật và khóa tay chân ở tư thế nằm trong những cuộc thi đấu trên võ đài.
Ảnh: UFC Gym Việt Nam

BJJ bao gồm rất nhiều đòn vật, bắt buộc toàn thân phải vận động. Một giờ đồng hồ tập luyện BJJ trông có vẻ nhẹ nhàng nhưng đốt cháy nhiều năng lượng hơn bạn nghĩ. Nên bắt đầu với lớp học No Gi (không mặc áo Kimono), sau khi đã dần quen, nâng tầm bản thân lên với lớp Gi - Brazilian Jiujitsu, đẳng cấp của những người đã tập luyện một thời gian và đã có thể thi đấu. 

D.U.T

D.U.T (viết tắt của Daily Ultimate Training) là bộ môn đặc trưng của UFC Gym, kết hợp tập gym hiệu quả của các bài tập cường độ cao, phối hợp nhiều tư thế kháng lực nhằm kích hoạt các nhóm cơ lớn, tập luyện dựa vào kỹ năng để đạt đến cấp độ cao hơn. Đây là lớp học đặc biệt được thiết kế để mang đến niềm vui và thử thách bản thân đến giới hạn cuối cùng. Mỗi buổi tập là một sự kết hợp độc đáo của những động tác rèn luyện toàn diện nhằm nâng cao sức mạnh, sức bền và săn chắc cơ toàn thân.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Ngoài ra không thể không nhắc đến công năng thần kì nhất của bộ môn D.U.T đến từ UFC Gym Việt Nam, giảm mỡ. Đối với những quý cô muốn thay đổi vóc dáng ngoạn mục trong thời gian ngắn để làm đám cưới, tham gia các sự kiện quan trọng hay chỉ đơn giản là muốn trông thật đẹp trong các trang phục thời trang, đặc biệt không thể bỏ qua bộ môn này. Các bài tập cardio như burpee, jumping jack, đẩy dây trong D.U.T trông đơn giản nhưng lại tác động đến toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể, đẩy nhịp tim của bạn đến mức đốt mỡ, đốt cháy đến 400 – 500kcal/ giờ cùng ý chí chiến đấu hừng hực.

Sau khi tập trung giảm mỡ toàn thân với các bài tập HIIT trong D.U.T, hãy tăng cường các bài tập hít đất, hít đất hình kim cương, đẩy tay để vùng bắp tay được tập luyện chuyên biệt và hiệu quả nhất.

CALIPSO

Chuyên gia: Tony Lowe - Trưởng bộ phận Hình thể UFC Gym Việt Nam

BÀI VIẾT HỮU ÍCH