logo

Bộ môn Yoga mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe và sắc đẹp. Vì thế, yoga đã và đang dần trở thành một môn tập được nhiều người theo đuổi. Tại quận 3 TPHCM, rất nhiều phòng tập yoga xuất hiện để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tập luyện của người dân sống ở khu vực này. Nếu bạn muốn tìm một phòng yoga quận 3 uy tín và chất lượng tốt nhất thì bài viết này của California Fitness & Yoga sẽ gợi ý cho bạn 10 phòng tập rất đáng để tham khảo.

1. California Fitness & Yoga quận 3

Trung tâm yoga quận 3 được nhắc đến trong danh sách này chính là California Fitness & Yoga. Với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, California đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. 

California Fitness & Yoga - phòng tập yoga quận 3 cao cấp

California Fitness & Yoga - phòng tập yoga quận 3 cao cấp

Địa chỉ: Tầng 3, Lim Tower II, 62A Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3

Thương hiệu cao cấp và uy tín

California Fitness & Yoga được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sức khỏe với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động. Hiện, California cũng là hệ thống phòng tập lớn nhất nước với hơn 30 chi nhánh trải dài ở 8 tỉnh thành. Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu được thế giới công nhận kỷ lục Guiness với 20,000 người thay đổi hình thể thành công. 

Có thế thấy, trong các phòng yoga quận 3 thì California Fitness & Yoga được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nhờ đó, California đã trở thành nơi tập luyện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. 

Có gì thú vị trong lớp học Yoga tại California?

Để mang đến cho các hội viên một môi trường yoga đích thực, California Fitness & Yoga đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất với nhiều tiện nghi vượt trội. Trung tâm còn thiết kế riêng khu vực Yoga studio, đây là nơi tập luyện riêng biệt với không gian được thiết kế sang trọng, chuẩn 5 sao. Không gian tập luyện được đảm bảo sự yên tĩnh cho các hội viên theo học.

Đội ngũ huấn luyện viên đứng lớp yoga chủ yếu đến từ Ấn Độ. Họ là những người đã qua đào tạo, có bằng MSc (Masters Science) được cấp bởi chính phủ Ấn Độ. Đây là bằng yoga cao cấp nhất trên thế giới hiện nay.

Đáp ứng nhu cầu cũng như phù hợp hơn với năng lực của học viên, California mở nhiều lớp học yoga từ cơ bản đến nâng cao. Hàng tuần, trung tâm có hơn 50 lớp Yoga lịch tập nhiều khung giờ và giáo án quốc tế được cập nhật thường xuyên. 

Lớp học yoga tại California đa dạng loại hình yoga như Hatha Yoga, Ashtanga, Gentle Yoga, Vinyasa, Yoga với dụng cụ,.. Đặc biệt, Yoga Mix & Yoga Flow là chương trình độc quyền do chính California phát triển với các tư thế yoga ngẫu nhiên kết hợp theo một chuỗi vô cùng thú vị.

Ngoài chất lượng lớp học, California còn mang đến cho học viên nhiều tiện ích đi kèm như phòng tắm, phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, khu vực trang điểm rộng rãi có trang bị đầy đủ gương soi và máy sấy tóc, bể sục vật lý thủy liệu,... Chắc chắn, mỗi buổi tập tại đây, học viên sẽ được thư giãn tối đa. 

Ngoài ra tại California, bạn có thể thử trải nghiệm học yoga chỉ với 13.000Đ/ngày, với gói tập thử này bạn sẽ được:

- Lựa chọn với hơn 30 loại hình Yoga phù hợp với cấp độ và thể trạng của riêng bạn.

- Luyện tập tại 30+ CLB trên toàn quốc với chất lượng đạt chuẩn 5 sao, sang trọng và đẳng cấp

- Tận hưởng Studio tập luyện sang trọng, rộng rãi với nhiệt độ được điều chỉnh hài hòa cân bằng giữa trong và ngoài.

Đăng ký ngay tại đây, bạn sẽ nhận ngay gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn này!

2. Shri Yoga quận 3

  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Mai, phường 8, quận 3.

Shri Yoga cũng là một trung tâm yoga quận 3 được rất nhiều người biết đến. Với không gian tập luyện thoáng mát, sạch sẽ, Shri Yoga sẽ giúp bạn tái tạo một nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Hiện, trung tâm có nhiều lớp học yoga khác nhau phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên của trung tâm đều là những người được đào tạo bởi bậc thầy yoga châu Á và được cấp chứng chỉ yoga quốc tế. Tại Shri Yoga, mỗi học viên đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giáo viên, được hỗ trợ hết mình để tập luyện đúng tư thế, đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Để nâng cao chất lượng, mỗi lớp học yoga tại Shri chỉ giới hạn tối đa 15 người.

Tập luyện với giáo viên chuyên nghiệp tại Shri Yoga quận 3

Tập luyện với giáo viên chuyên nghiệp tại Shri Yoga

3. Thiền và Yoga YMC

  • Địa chỉ: 335/31 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.

Thiền và Yoga YMC là một phòng tập yoga quận 3 nằm trong một con hẻm nhỏ, tách biệt với sự ồn ào, xô bồ của phố phường nên được rất nhiều người yêu thích. Phòng tập được thiết kế hài hòa, gần gũi với thiên nhiên nên bất kỳ ai đến đây đều cảm thấy rất thoải mái. Hiện, phòng tập tập trung vào 2 môn chính là thiền và yoga do giáo viên người Việt và người nước ngoài đứng lớp. Các học viên khi đăng ký tập luyện tại đây đều được phục vụ miễn phí thảm tập, khăn tập, nước uống, trái cây,...

Thiền và Yoga YMC - địa chỉ tập yoga quận 3 

Thiền và Yoga YMC - địa chỉ tập yoga quận 3 

4. Omkara Yoga quận 3

  • Địa chỉ: 931 Hoàng Sa, phường 11, quận 3.

Trong các trung tâm yoga quận 3 thì Omkara Yoga cũng là địa chỉ đang thu hút rất nhiều người đến tham gia tập luyện. Omkara Yoga sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát và rất yên tĩnh, tạo cảm giác thư giãn cho các học viên. Cơ sở vật chất của phòng tập cũng được trang bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng, giúp học viên có những buổi tập hiệu quả nhất. Hiện, Omkara có nhiều lớp học yoga khác nhau, phù hợp với năng lực mỗi người. Đặc biệt, các lớp học đều do các giáo viên đến từ Ấn Độ trực tiếp giảng dạy. Với trình độ chuyên môn cao, phương pháp dạy sinh động, các giáo viên sẽ hỗ trợ học viên tiếp thu bài giảng, tập luyện hiệu quả nhất.

Omkara Yoga - phòng tập yoga quận 3 chất lượng

Omkara Yoga - phòng tập yoga quận 3 chất lượng

5. Yoga SNS Studio

  • Địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà Saigon Mansion, số 3 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3.

Nói đến phòng yoga quận 3 thì chắc chắn Yoga SNS Studio cũng là phòng tập được nhiều người biết. Phòng tập nằm ở tầng 16 của tòa nhà Saigon Mansion nên rất yên tĩnh. Với không gian tập rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế hài hòa, bắt mắt, Yoga SNS Studio mang đến cho các học viên một cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Ngoài ra, phòng tập cũng trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ tập luyện chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện, phòng tập có mở nhiều lớp yoga ở mọi cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, yoga cho trẻ em, yoga cho phụ nữ mang thai,... Các lớp học đều do giáo viên có bằng cấp quốc tế trực tiếp đứng lớp.

Yoga SNS Studio - phòng tập yoga quận 3 thu hút nhiều học viên

Yoga SNS Studio - phòng tập yoga quận 3 thu hút nhiều học viên

6. Phòng tập Chuông Yoga quận 3

  • Địa chỉ: 218 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3.

Nếu bạn đang băn khoăn về một phòng tập yoga quận 3 thì Chuông Yoga cũng là một địa chỉ chất lượng. Ấn tượng đầu tiên khi đến với phòng tập là không gian khá rộng rãi, được trang trí đẹp mắt và rất yên tĩnh tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình yên cho bất kỳ ai. Hiện, Chuông Yoga đang sở hữu một đội ngũ giáo viên dạy yoga rất tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, vì thế giáo án tập luyện được thiết kế rất bài bản, khoa học. Để đáp ứng nhu cầu tập luyện của mỗi người, Chuông Yoga mở đa dạng lớp học khác nhau với nhiều khung giờ tập như yoga cơ bản cho người mới bắt đầu, yoga nâng cao, thiền yoga, yoga giảm cân,...

Chuông Yoga quận 3 - phòng tập yoga tốt nhất hiện nay

Chuông Yoga quận 3 - phòng tập yoga tốt nhất hiện nay

7. Yoga and Trainer Academy

  • Địa chỉ: 590/13 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3.

Tọa lạc trong một con hẻm ở đường Cách Mạng Tháng Tám nên không gian của Yoga and Trainer Academy khá yên tĩnh. Khác với nhiều phòng yoga quận 3 hiện nay, mỗi lớp học yoga tại đây chỉ giới hạn 14 hội viên để đảm bảo huấn luyện viên có thể theo sát từng người trong mỗi buổi tập. Giáo viên dạy yoga của trung tâm đều là người Việt nhưng đã có chứng chỉ yoga Việt Nam và Quốc tế với năng lực chuyên môn cao. Cơ sở vật chất của phòng tập cũng rất được đầu tư, có cân đo chỉ số cơ thể, nước uống, khăn sạch, tủ locker phục vụ miễn phí. 

Yoga and Trainer Academy - phòng tập yoga quận 3 có không gian tập luyện rộng rãi

Yoga and Trainer Academy - phòng tập yoga quận 3 có không gian tập luyện rộng rãi

8. Trung tâm Master Kamal’s Kryoga

  • Địa chỉ: Tầng 12-12B, 538 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3.

Master Kamal’s Kryoga là phòng yoga quận 3 được thành lập bởi Master Kamal, ông là bậc thầy yoga nổi tiếng tại châu Á. Lớp học yoga tại đây do ông và đội ngũ giảng viên đẳng cấp quốc tế trực tiếp giảng dạy. Tại đây, ông Master Kamal đã thiết kế một số lớp học yoga đặc biệt như Yoga căn bản, Nhịp điệu Yoga, Yoga Combat, Thiền Himalayan, Andhra Ashtanga, Sức mạnh của hơi thở, Ananda, Dynamic Sun, AGNI Hot để phát triển tinh thần, loại bỏ những căng thẳng về tâm lý cũng như thể chất, phục hồi năng lượng tích cực. Ngoài ra, phòng tập của Master Kamal’s Kryoga cũng có view đẹp, thoáng đãng, có thể nhìn toàn thành phố từ trên cao, không gian rất tĩnh lặng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu và tập trung cho các học viên khi tập luyện.

Master Kamal’s Kryoga - phòng yoga quận 3 do bậc thầy yoga châu Á sáng lập

Master Kamal’s Kryoga - phòng yoga quận 3 do bậc thầy yoga châu Á sáng lập

9. Trung tâm Shubha Yoga quận 3

  • Địa chỉ: 64 Trần Quốc Thảo, quận 3.

Tập yoga quận 3 tại Shubha Yoga cũng được nhiều người phản hồi, đánh giá rất tích cực. Phòng tập ở đây rất rộng, sạch sẽ và sáng sủa, được đầu tư đầy đủ tiện ích. Thầy giáo dạy yoga của Shubha là người Ấn Độ nên trong quá trình dạy sẽ có người phiên dịch. Bằng kinh nghiệm chuyên môn, thầy sẽ hướng dẫn các học viên thực hiện đúng các bài tập, động tác. Mặc dù là phòng tập yoga nhưng cũng trang bị thêm máy chạy bộ và máy đạp xe để phục vụ nhu cầu cho những ai cần. 

Shubha yoga - phòng yoga quận 3 đáp ứng tốt mọi nhu cầu của học viên

Shubha yoga - phòng yoga quận 3 đáp ứng tốt mọi nhu cầu của học viên

10. Nguyên Yoga quận 3

  • Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3.

Nguyên Yoga là phòng tập yoga quận 3 duy nhất ở TPHCM có sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Ấn Độ và phong cách Mỹ hiện đại. Phòng tập được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và triển khai đa dạng lớp yoga. Đặc biệt, những bài tập được thực hiện trên nền nhạc R&B Hip Hop, Acoustic & Ballad, tạo sự hứng thú cho các hội viên. Giáo án tập luyện được cập nhật và liên tục đổi mới bởi những giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong bộ môn này. Ngoài ra, mỗi lớp học của Nguyên Yoga đều có sự hạn chế số lượng học viên để đảm bảo chất lượng tập luyện cao nhất. Môi trường tập luyện năng động, có tính kết nối sẽ mang đến cho học viên nhiều trải nghiệm mới.

Tập luyện cùng giáo viên hàng đầu tại Nguyên Yoga

Tập luyện cùng giáo viên hàng đầu tại Nguyên Yoga quận 3

Luyện tập yoga là bí quyết để bạn có được vóc dáng hoàn hảo, cải thiện sức khỏe, tâm hồn thư thái. Nhờ đó, cuộc sống của bạn cũng trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Hy vọng, với 10 phòng yoga quận 3 mà California Fitness & Yoga đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một phòng tập ưng ý nhất. 

Hãy trải nghiệm thử tinh hoa Yoga Ấn Độ và những dịch vụ thư giãn cải thiện sức khỏe tốt nhất tại California bằng cách đăng ký tại đây để tham gia tập thử cũng huấn luyện viên hàng đầu của trung tâm nhé.

Xem thêm:  california fitness giá, phòng gym quận 3, phòng tập gym quận 5, phòng gym quận 11, gym quận 10, gym quận 12

BÀI VIẾT HỮU ÍCH