logo

Tối 1/12 tại Thảo Điền Pearl Tp.Hồ Chí Minh đã chính thức khai trương hoạt động của chuỗi phòng tập yoga 5 sao Yoga Plus, trực thuộc tập đoàn CMG Asia.

Yoga Plus là chuỗi trung tâm Yoga đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, một nơi đem lại các trải nghiệm sống tuyệt vời cho mọi người và cũng là nơi khởi xướng phong trào Yêu Bản Thân. Bên cạnh đại sứ thương hiệu hoa hậu Nguyễn Thu Thủy và Hồ Ngọc Hà, sự kiện đã thu hút khá nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng mỹ nhân Việt đến tham dự như hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Xuân Lan, á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh, ca sĩ Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top), Quỳnh Chi, Đoan Trang, hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lam Cúc...v.v...

 

Đại sứ của Yoga Plus là hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ - một người đàn bà có vẻ đẹp bất chấp thời gian từ tinh thần, cơ thể và tâm trí. Một người truyền cảm hứng Yêu bản thân cho rất nhiều phụ nữ hiện đại

Xuất hiện đơn giản trong bộ đầm đen hai dây, một thiết kế nữ tính đậm chất "Lam". Xuân Lan chỉ chọn túi mini size làm key item cho những bộ trang phục của mình mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Cá tính, mạnh mẽ nhưng Đoan Trang lại được biết đến với gu ăn mặc mang hơi hướm Á Đông trong các bộ trang phục của mình. Cô xuất hiện tại Thiên Đường Yoga Plus tha thướt trong chiếc đầm vàng chấm đất bằng vải gấm và không ngại chia sẻ mình hiện chỉ mang một đôi guốc “hàng chợ Bến Thành giá 80 ngàn đồng” nhưng cảm thấy vô cùng thoải mái.

Dắt theo thiên thần bé nhỏ đến sự kiện, Hương Giang từng được bình chọn là hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 khoác lên mình chiếc đầm ôm lệch vai màu đỏ bọc-đô quý phái. Nụ cười rạng ngời ánh lên sự hạnh phúc có vẻ như không bao giờ là một phụ kiện lỗi mốt của hoa hậu Hương Giang. Bên cạnh đó, tiểu công chúa Panda của Hương Giang cũng liên tục tạo dáng vô cùng đáng yêu bên mẹ mỗi khi được chụp hình.

Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lam Cúc xuất hiện đầy quí phái và thanh lịch cùng chiếc đầm trắng của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Không chỉ đánh dấu bước chuyển mình đặc biệt từ một doanh nhân thành đạt sang vai trò của một hoa hậu đầy xuất sắc, Nguyễn Lam Cúc còn là gương mặt được công chúng trong nước yêu mến bởi nhiều hoạt động xã hội thường xuyên.

Bà mẹ một con - Quỳnh Chi - nóng bỏng hút mắt trong bộ váy ôm sát người màu beidge với những đường cắt cúp gợi cảm. Cô đã làm tốt vai trò MC, dẫn dắt chương trình khá tốt trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

 

Đến Yoga Plus từ rất sớm, á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh khiến cho không gian như sáng bừng lên với bộ đầm trắng đuôi cá đính đá vô cùng tôn dáng.

Ca sỹ, diễn viên Huỳnh Minh Thủy cuốn hút trong bộ đầm cúp ngực bằng voan mỏng chấm bi. Sự nóng bỏng của Thủy Top đã được khéo léo “kìm hãm” bằng  một chiếc blazer đen khoác vai hờ hững.

Vẻ đẹp "không tỳ vết" của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của mọi người khi vừa bước chân đến sự kiện. Cô được biết đến như một người phụ nữ có tình yêu lớn với Yoga, biết yêu bản thân, sống hết mình với đam mê. Cô có tiếng nói mới mẻ và đầy sức ảnh hưởng trong việc tạo ra trào lưu sống của các cô gái hiện đại.

Hồ Ngọc Hà đến dự sự kiện trong trang phục váy ôm sát với những chi tiết đính đá nổi bật. Phần voan phối khéo léo giúp Hà khoe thân hình nuôt nà quyến rũ. Được biết, chị vừa đáp chuyến bay dài từ Mỹ.

Viết lên cây ước nguyên để hưởng ứng phong trào Yêu bản thân Loveyourself, Hồ Ngọc Hà luôn hướng đến cuộc sống không có ai buồn và mong sự bình yên đến với bản thân và mọi người.

Tại sự kiện cô biểu diễn 2 ca khúc Bang Bang và Tình về nơi đâu với phần đệm piano của nhạc sĩ Hoài Sa. 

Tất cả những người đẹp đã có một đêm trải nghiệm đúng nghĩa với Thiên Đường Yoga Plus Thảo Điền và cùng chia sẻ những ước nguyện 24 giờ dành riêng cho bản thân mình bên cạnh những hoạt động giàu ý nghĩa khác.

Pyn Trần & Cherry Phạm

Photo: Đại Ngô - Tâm Lê

BÀI VIẾT HỮU ÍCH