logo

Đám cưới thế kỷ giữa hoàng tử Harry và Meghan Markles cuối cùng cũng đã diễn ra trong ngày 19 tháng 5 vừa qua. Trong khi chú rể, 33 tuổi, luôn chăm chút cho từng hoạt động để ngày trọng đại diễn ra tốt nhất thì Meghan, 36 tuổi, đã luôn chăm sóc cơ thể mình từ bấy lâu theo đẳng cấp quý tộc. 

Dần dần, thói quen sống lành mạnh của Meghan cũng đã “lây nhiễm” sang hoàng tử Harry và cặp đôi hoàng gia này đã có những chuẩn bị khá thú vị cho đám cưới trong mơ của mình.

Đám cưới giữa hoàng tử Harry và Meghan Markle hoàn toàn có khả năng lọt vào top 10 đám cưới tốn kém nhất mọi thời đại (Ảnh: ABC7 Chicago)

Đám cưới cổ tích này có tổng trị giá bao nhiêu?

Đám cưới giữa hoàng tử Harry và Meghan Markle hoàn toàn có khả năng lọt vào top 10 đám cưới tốn kém nhất mọi thời đại, vượt qua cả đám cưới của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge hồi năm 2011 với chi phí ước tính vào khoảng 20 triệu bảng Anh (hơn 300 tỷ đồng tiền Việt Nam). Một chuyên gia từ công ty Bridebook đã cho biết phần lớn chi phí dành cho công tác đảm bảo an ninh. Còn váy cưới của Meghan, hoa tươi trang trí, món ăn và nước uống chỉ tốn khoảng 1 triệu bảng. Các chi phí khác bao gồm việc bao trọn gói lâu đài Windsor vào ngày diễn ra tiệc cưới, cùng với một lực lượng cảnh sát hùng hậu bảo vệ xung quanh khu vực cửa hàng, nhà hàng lân cận.

Chuyên gia từ công ty Bridebook đã cho biết phần lớn chi phí dành cho công tác đảm bảo an ninh (Ảnh: The Sun)

Mặc dù đám cưới giữa hoàng tử William và Kate Middleton lớn hơn và diễn ra tại Tu Viện Westminster, nhưng đám cưới của Harry và Meghan lại tốn nhiều chi phí hơn do mức độ đe doạ khủng bố ngày một tăng cao.

Trước khi cưới, Meghan Markle đã giúp Harry từ bỏ thói quen không lành mạnh

Vị Hoàng tử 33 tuổi của hoàng gia Anh đã bỏ thói quen hút thuốc vì lo lắng cho sức khỏe của cô dâu tương lai. Thay vào đó, anh học tập các thói quen ăn uống tốt cho cơ thể của Meghan. Theo một nguồn tin, vào khoảng 3 tuần trước khi cưới, Harry tuy bị áp lực về việc chuẩn bị cho lễ cưới nhưng anh đã nói không với thuốc lá vì Meghan ghét thuốc lá. Và theo tờ Daily Mail, hoàng tử của chúng ta đã loại bỏ carb trong các bữa ăn và thay thế bằng hạt quinoa và cải kale để hỗ trợ sức khỏe tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: 7 loại thực phẩm giúp giảm cân siêu nhanh

Việc gặp gỡ Meghan đã hoàn toàn thay đổi Hoàng tử theo một chiều hướng tích cực (Ảnh: Vanity Fair)

Cũng theo một nguồn tin khác, Harry bắt đầu luyện tập thể dục thường xuyên hơn ở một trung tâm rèn luyện thể lực ở London và bắt đầu mỗi buổi sáng bằng 1 ly sinh tố đầy vitamin và rau xanh. Những người bạn của anh ấy đã hết sức ngạc nhiên bởi sự thay đổi này. Quả thực việc gặp gỡ Meghan đã hoàn toàn thay đổi Hoàng tử theo một chiều hướng tích cực, và giờ anh ấy có thêm 1 sở thích là yoga.

Hoàng tử của chúng ta đã loại bỏ carb trong các bữa ăn và thay thế bằng hạt quinoa và cải kale để
hỗ trợ sức khỏe tốt hơn
 (Ảnh: Feast and Fotos)

Cô dâu Meghan Markle đã chuẩn bị gì cho đám cưới hoàng gia của mình?

Tự tay vào bếp để chuẩn bị bữa ăn hàng ngày cho mình

Meghan cho biết cô thường dùng món cà ri bông cải nướng và đậu gà ít nhất 1 tuần 1 lần. Ăn kèm là salads trộn hỗn hợp. Mỗi ngày cô sẽ làm một món, có đôi khi đơn giản chỉ là món sốt pesto mà cô có thể để vào tủ lạnh và dùng dần trong tuần.

Nói không với thức ăn nhanh

Mặc dù gà rán hay burger cũng có thể trở thành một phần của chế độ ăn cân bằng nhưng Meghan cho biết cô đã không ghé qua các cửa hàng “drive thru” (fastfood takeaway) từ rất lâu rồi.

Tìm hiểu thêm: Làm thế nào để trở thành người ăn uống có kiểm soát

Bổ sung đạm sạch vào bữa tối

Một ngày hoàn hảo của Meghan không chỉ có rau và hoa quả. Nó còn bao gồm cả hải sản tươi.

Meghan cho biết cô thường dùng món cà ri bông cải nướng và đậu gà ít nhất 1 tuần 1 lần (Ảnh: Eye Swoon)

Tập luyện yoga thường xuyên

Đã từ lâu Meghan hình thành thói quen tập yoga, cô có được thói quen này là nhờ mẹ của mình, bà là một huấn luyện viên yoga và việc tập yoga dường như đã thấm vào huyết quản của cô. Vinyasa và hot yoga là hai môn cô yêu thích nhất. Lần gần đây nhất, người ta thấy cô có mặt tại một câu lạc bộ hip-hop yoga Y7.

Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu tất cả các lớp học Yoga tại CFYC

Vinyasa và Hot yoga là hai môn Meghan yêu thích nhất (Ảnh: Best Health Magazine)

Uống nhiều nước trái cây và rau củ

Trong khi chuẩn bị cho tiệc cưới, người ta phát hiện cả Meghan và Harry đều uống các món sinh tố smoothie từ trái cây và rau quả đều đặn như một bữa ăn.

Kiên trì tập luyện, bỏ qua mọi lý do để từ bỏ

Cũng như hầu hết mọi người, Meghan biết rằng có đôi khi việc tập luyện nghe thật chán nản. Và cô luôn nhắc nhở mình phải tiếp tục tập luyện bằng cách nghĩ về cái cảm giác tuyệt vời và thân hình có được sau khi tập luyện.

Thói quen sống lành mạnh của Meghan đã có ảnh hưởng vô cùng lớn đối với hoàng tử Harry (Ảnh: Cosmopolitan)

Chạy bộ thường xuyên

Trong khi ghi hình series truyền hình Suits, Meghan thường hay chạy bộ để giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe. Cô chia sẻ việc chạy bộ vốn luôn là một hình thức vận động thiền của cô, tinh thần cô luôn được giải tỏa căn thẳng mỗi khi chạy bộ. Thế là một công đôi chuyện vừa giữ dáng vừa giữ được tin thần thoải mái. Và điều quan trọng là cô thích có bạn đồng hành khi chạy, Hồi 2015, một cách vận động yêu thích của Meghan đó là chạy 9.6km với bạn của mình là Heather. Khi không có thời gian để có thể chạy quãng đường dài thì Meghan thay đổi bằng việc chạy vòng quanh khu phố với chú chó của mình. Sau khi chuyển đến hoàng cung, Meghan tiếp tục duy trì việc chạy bộ của mình trong vườn Kensington phía sau Cung điện Kensington.

Tìm hiểu thêm: Bí quyết chạy bộ giảm cân bách thắng

Meghan thường hay chạy bộ để giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe (Ảnh: News On yoga)

Thói quen sống lành mạnh của Meghan đã có ảnh hưởng vô cùng lớn đối với hoàng tử Harry, người trước đây không hề quan tâm đến việc tập luyện thể dục hoặc ăn uống lành mạnh. Kể từ khi có sự xuất hiện của Meghan, hoàng tử Harry đã dần thay đổi thói quen và kết quả là thân hình vô cùng phong độ, khoẻ mạnh trong lễ cưới của anh và Meghan. Đôi vợ chồng hoàng gia trẻ này dự tính vẫn sẽ duy trì lối sống lành mạnh như thế kể cả khi lên chức bố mẹ.

Phương Thảo (CALIPSO)

Xem thêm: CHỈ 3 THÁNG CÓ NGAY THÂN HÌNH THON GỌN GỢI CẢM NHƯ BÍCH PHƯƠNG TRONG "BÙA YÊU"

BÀI VIẾT HỮU ÍCH