logo

Chế độ ăn kiêng của sao Hàn từ lâu đã được biết đến là một trong những chế độ ăn giảm cân hà khắc nhất thế giới. Nhưng chính vì tuân thủ nghiêm túc các chế độ ấy mà các ngôi sao Hàn Quốc đều có thân hình đẹp tuyệt vời. Các bạn có tò mò về thực đơn của họ mỗi ngày như thế nào không? Hãy cùng California Fitness khám phá chế độ ăn kiêng của các ngôi sao Hàn Quốc trong bài viết sau đây nhé!

chế độ ăn kiêngGiảm cân nhanh chóng với các chế độ ăn kiêng theo sao Hàn (Nguồn: Internet)

Chế độ ăn kiêng của một số sao Hàn giúp giảm cân thần tốc 

Chế độ ăn kiêng của Suzy

Suzy trước khi được ưu ái gọi là “tình đầu quốc dân” đã từng rất khốn đốn với thân hình hơi tròn trĩnh của mình ngày mới ra mắt công chúng. Nhưng với sự quyết tâm luyện tập thể dục và một chế độ ăn kiêng nghiêm khắc này Suzy đã lột xác hoàn toàn thành “mỹ nữ vạn người mê". 

Suzy gọi đây là thực đơn “Time Limit", nghĩa là trong thời gian ăn kiêng, cô nàng sẽ tuân thủ đúng nguyên tắc: Nạp lượng thức ăn vừa phải vào buổi sáng và buổi trưa, buổi tối sẽ hạn chế ăn nhiều vào buổi tối. Cô nàng còn bổ sung thêm nước, các loại nước ép và bổ sung trái cây cho cơ thể. Thực đơn như sau:

  • Bữa sáng: 1 củ khoai lang + 1 cốc sữa ít béo và 1 phần thịt ức gà.
  • Bữa trưa: 1 phần cơm gạo nâu và 1 ít salad.
  • Bữa tối: 2 củ khoai lang.

chế độ ăn kiêngChế độ ăn kiêng khắt khe của Suzy (Nguồn: Internet)

Chế độ ăn kiêng của IU

“Em gái quốc dân” IU nổi tiếng với thành tích giảm 4kg trong vòng 4 ngày, nhan sắc đã được thăng hạng trong nháy mắt. Khác xa với hình ảnh từ những ngày đầu vào nghề, hiện nay IU đã sở hữu thân hình mảnh mai là ước mơ của nhiều cô nàng. IU đã chia sẻ cô giảm cân thành công nhanh chóng như vậy do kiên trì tập luyện thể thao và tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng sau:

  • Bữa sáng: 1 trái táo
  • Bữa trưa: 1 củ khoai lang
  • Bữa tối: 1 sữa lắc protein

chế độ ăn kiêngGiảm cân nhanh chóng với chế độ ăn kiêng của IU (Nguồn: Internet)

Chế độ ăn kiêng của Ailee 

Ailee đã tiết lộ về việc giảm 14kg và đánh đổi cả giọng hát lẫn sức khỏe của mình để phù hợp với tiêu chí tại Hàn Quốc. Ngoài việc chăm chỉ tập gym, Ailee đã phải chấp nhận một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để sở hữu vóc dáng chuẩn như hiện tại. Thực đơn trong một ngày của Ailee chỉ có:

  • Bữa sáng: 1 quả chuối
  • Bữa trưa: 1 phần ức gà
  • Bữa tối: 1 khẩu phần salad rau nhỏ

chế độ ăn kiêng

Ailee chia sẻ chế độ ăn kiêng giảm cân hiệu quả của mình chế độ ăn kiêng (Nguồn: Internet)

Để đạt được vóc dáng thon gọn và chắc khỏe như hiện tại, các sao Hàn ngoài chế độ ăn uống nghiêm ngặt đã phải chăm chỉ luyện tập thể thao cùng PT riêng. Nếu chỉ kiêng ăn mà không luyện tập sẽ không có được hiệu quả khỏe mạnh và bền vững. Luyện tập thể dục thể thao không chỉ giúp hỗ trợ cải thiện vóc dáng mà còn giúp giữ hiệu quả săn chắc dài lâu.  

Hãy đến với California Fitness để sở hữu chế độ giảm cân khoa học và hiệu quả nhất hiện nay 

Có PT hướng dẫn giúp tập dễ dàng không sai tư thế mang lại hiệu quả cao

Tập luyện thể dục một mình không chỉ dễ sai tư thế mà còn dễ gây chán nản và bỏ cuộc. Hiểu được điều đó, California Fitness với các lớp học có huấn luyện viên hỗ trợ giúp các bạn luyện tập dễ dàng hơn. Đội ngũ PT tại California Fitness được đào tạo bài bản giúp bạn nhanh chóng đạt được thân hình khỏe mạnh săn chắc mà không cần phải theo chế độ ăn kiêng hà khắc như sao Hàn.

Có hướng dẫn chế độ ăn bài bản

Muốn sở hữu một thân hình khỏe mạnh từ bên trong không thể bỏ qua chế độ ăn uống lành mạnh được. Chính vì vậy, chúng tôi còn hỗ trợ các bạn xây dựng thực đơn ăn uống khoa học. Kết hợp hai điều này lại sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện sức khỏe cũng như sớm sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.

Đánh bay mỡ thừa cùng lớp học Bodyjam tại California Fitness

Để đánh tan mỡ thừa của cơ thể và nhanh chóng sở hữu thân hình mơ ước ngoài chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cần phải kết hợp với việc tập luyện chăm chỉ. Nhưng những bài tập tiêu hao nhiều sức lực dường như luôn gây khó khăn cho các bạn. Thấu hiểu nỗi lòng đó, California Fitness với lớp BodyJam vừa giúp bạn giảm cân vừa giúp bạn “cuốn bay” mọi căng thẳng. 

Bodyjam bộ môn luyện tập thể thao theo điệu nhảy xuất phát từ New Zealand. Các động tác BodyJam được hình thành từ sự kết hợp của các bài tập hình thể với âm nhạc. Với hình thức như vậy BodyJam là cách luyện tập phù hợp cho những ai đang muốn giảm cân để có thân hình cực chuẩn mà không cần phải giam mình hàng ngày trong phòng tập gym hoặc gò ép bản thân vào chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. 

Bằng cách luyện tập cơ bụng, mông, tay, chân,… trên nền nhạc sôi động làm tăng nhịp điệu động tác trở nên nhanh hơn. Nhờ vậy nó làm cho cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn và đốt mỡ thừa một cách nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của bodyjam là luôn hướng người tập đến sự thoải mái, vui vẻ chứ không gò bó thúc ép luyện tập. Chính vì vậy mà BodyJam hiện đang là môn học thể hình được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại California Fitness.

chế độ ăn kiêngBên cạnh chế độ ăn kiêng lành mạnh, BodyJam giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc hơn (Nguồn: California Fitness)

Qua bài viết trên, California Fitness đã cung cấp cho các bạn chế độ ăn kiêng của các ngôi sao Hàn Quốc và bộ môn BodyJam giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài BodyJam, chúng tôi còn rất nhiều các lớp học với những bộ môn khác nhau cho các bạn lựa chọn. Đừng ngại liên lạc với chúng tôi qua hotline 1800.6995 hoặc inbox fanpage để được tư vấn cải thiện sức khỏe và tập luyện thân hình săn chắc nhé! Đừng quên California Fitness luôn sẵn sàng đồng hành tìm ra phiên bản tuyệt vời nhất của bản thân.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH