logo

So với tự tập luyện một mình thì tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Bởi họ sẽ là người hướng dẫn bạn phương pháp tập luyện khoa học, chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất. Vậy bạn đã có cho mình một lớp để tập luyện hay chưa? Nếu chưa thì hãy tham gia lớp học của California Fitness ngay hôm nay để được tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, hàng đầu.

Đội ngũ huấn luyện viên "trai xinh-gái đẹp" tại California Fitness

California Fitness là một trong những trung tâm thể dục thể hình nằm trong Top đầu tại Việt Nam hiện nay. Tại đây, chúng tôi có một đội ngũ huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp. Họ đều là những người đã được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên môn vững chắc.

Đặc biệt, huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness đều là “trai xinh, gái đẹp”, sở hữu vóc dáng hoàn hảo. Chắc chắn, họ sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn khi đến phòng tập mỗi ngày.

huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp
Huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness
(Ảnh: California Fitness)

Hiệu quả tối đa khi tập cùng huấn luyện viên cá nhân

Không thể phủ nhận rằng, tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân  là cách hiệu quả nhất để bạn sớm đạt được mục tiêu tập luyện của mình. Kết quả của nhiều người có được khi tham gia tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân là minh chứng rõ ràng nhất. Tại sao vậy?

Đảm bảo việc tập luyện chuyên cần

Việc tập luyện một mình sẽ khiến bạn không có sự quyết tâm, dám chắc bạn sẵn sàng từ bỏ một vài buổi tập vì một lý do nhỏ nhặt nào đó. Thế nhưng, khi bạn tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân thì điều này sẽ không thể xảy ra.

Nói như vậy không có nghĩa là bạn bị ép buộc vì một lý do nào đó. Bằng kinh nghiệm và kỹ năng của mình, họ sẽ truyền cho bạn cảm hứng và niềm đam mê để mỗi buổi tập đến với bạn đều là sự thích thú. Nếu một ngày bạn không tham gia tập luyện sẽ khiến bạn cắn rứt, khó chịu thì đó là một thành công lớn của các huấn luyện viên cá nhân.

huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn kế hoạch tập luyện phù hợp Huấn luyện viên cá nhân sẽ đốc thúc bạn tập luyện chuyên cần
(Ảnh: California Fitness)

Thiết lập chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng cá nhân

Mỗi người sẽ có một thể trạng khác nhau tương ứng với những bài tập, chế độ dinh dưỡng khác nhau. Để trở thành một huấn luyện viên cá nhân, ngoài am hiểu về các bài tập thì họ còn được đào tạo về dinh dưỡng cho hoạt động tập luyện. Do đó, ngoài hướng dẫn bạn tập luyện khoa học, họ sẽ là người tư vấn cho bạn chế độ dinh dưỡng, thực đơn ăn uống hằng ngày phù hợp nhất.

huấn luyện viên cá nhân gợi ý thực đơn ăn uống phù hợp Huấn luyện viên cá nhân tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp với người tập
(Ảnh: Internet)

Được hướng dẫn đúng kỹ thuật luyện tập

Nếu bạn muốn sớm đạt được mục tiêu thì việc tập luyện đúng kỹ thuật là yêu cầu quan trọng nhất. Tuy nhiên, việc bạn tự mình tập luyện thì để tập đúng kỹ thuật không phải là chuyện dễ. Chưa kể việc bạn tập sai bài tập khiến quá trình tập luyện không hiệu quả, thậm chí là gặp phải những chấn thương.

Ngược lại, khi tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện từng động tác. Quá trình tập luyện của bạn luôn được họ giám sát và sẵn sàng hỗ trợ, điều chỉnh kịp thời khi bạn tập sai.

huấn luyện viên cá nhân  hướng dẫn tập luyện đúng kỹ thuật Huấn luyện viên cá nhân trực tiếp hướng dẫn người tập
(Ảnh: Internet)

Luyện tập PTX2 cùng huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness

Kế hoạch tập luyện của bạn dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên luôn đạt kết quả cao nhất, đây là ưu điểm dễ thấy nhất so với việc bạn tự tập luyện một mình. Tại California Fitness, bạn có thể tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân khi tham gia luyện tập PTX2.

PTX2 là mô hình tập luyện theo nhóm nhỏ khoảng từ 4-8 thành viên, với sự giám sát, hướng dẫn của huấn luyện viên. Những bài tập luyện PX2 sẽ được thực hiện trên nền nhạc sôi động, các thành viên sẽ được tương tác với nhau làm cho buổi tập thêm hào hứng, sôi nổi.

 tham gia tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân  Luyện tập PTX2 cùng huấn luyện viên cá nhân
(Ảnh: Internet)

Điểm nổi bật của PTX2 đó là sự kết hợp của nhiều bài tập khác nhau với dụng cụ thể thao chuyên nghiệp như tạ, bóng bosu, bạt nhún... Nhờ vậy mà bộ môn này không gây nhàm chán cho người tập mà còn kích thích sự hứng thú khi tập luyện. Tham gia luyện tập PTX2, người tập sẽ sớm có thể đạt được mục tiêu tập luyện đề ra, có thể là giảm cân, tăng cơ hay giữ dáng…

Tại California Fitness, khi bạn tập luyện PTX2 sẽ được huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn. Theo đó, huấn luyện viên sẽ căn cứ vào thể trạng mỗi người để thiết lập bài tập chung phù hợp với cả nhóm. Đặc biệt, bạn sẽ được tập luyện trong phòng tập đẳng cấp, có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình tập luyện đạt kết quả cao nhất.

Với những lý do trên, có thể khẳng định, tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân là một trong những lựa chọn sáng suốt nhất dành cho bạn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký cho mình một lớp tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness nhỉ. Thật đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ đến Hotline 18006995 hoặc inbox tại đây sẽ được tư vấn, giúp bạn thay đổi hình thể trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm:  tập gym có huấn luyện viên giá bao nhiêu

BÀI VIẾT HỮU ÍCH