logo

Thảo Trang, bà mẹ cá tính vừa có hành trình giảm cân thành công sau khi sinh. Cùng nghe cô chia sẻ về những điều lưu ý cho bất kỳ ai đang muốn giảm cân nhé!

“Khi mang thai Trang tăng đến 20 cân, thân hình nhỏ bé trở nên khá nặng nề, sau khi sinh cũng chưa dám vận động mạnh ngay. Sau sáu tháng Trang quay lại phòng tập với mong muốn lấy lại vóc dáng thời con gái. Được Huấn luyện viên của CFYC hướng dẫn, thúc đẩy mà Trang đã có phương pháp giảm cân thành công.” Chia sẻ của bà mẹ Thảo Trang về hành trình sinh con và lấy lại vóc dáng của mình, người ta càng khâm phục cô gái nhỏ nhắn này.

Thường xuyên luyện tập

Giảm béo đã khó, đặc biệt với những bà mẹ sau sinh lại càng cần được chú ý hơn. Thảo Trang đã chia sẻ lý do đầu tiên hỗ trợ đắc lực cho hành trình giảm cân của cô: “Trước khi có em bé Trang đã luyện tập rồi, tuy không tập cùng HLV bài bản nhưng vẫn đến phòng tập và tập luyện cho sức khỏe của mình. Chính vì thế mà quãng thời gian mang thai hay lấy lại vóc dáng sau đó đều dễ dàng hơn”.

Ảnh: CFYC.

Nếu bạn thường xuyên tập luyện và xây dựng chúng như một thói quen, cơ thể sẽ vào một “khuôn khổ”, chưa kể còn có được nền tảng sức khỏe và thể lực. Vì vậy mà khi mang thai hay tập luyện để lấy lại vóc dáng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Cụ thể hóa bài tập

Với vóc người nhỏ nhắn, những bài tập thể lực quá nặng có thể làm Trang đuối sức. Đây cũng là lưu ý mà Trang dành cho những ai đang trong hành trình giảm cân: bạn nên cân chỉnh bài tập phù hợp, không nhất thiết phải tập tất cả động tác mà cần hiểu rõ cơ thể mình cần gì.

Ảnh: CFYC.

“Vóc người Trang nhỏ, trước đây chưa tập cùng HLV thì Trang không biết mình cần tập gì cho phù hợp, đến phòng tập của CFYC thì cũng chỉ tập “đại trà” vậy thôi. Sau này được HLV của CFYC chỉ dẫn rõ ràng mình nên cải thiện phần nào, tập động tác gì hay cường độ ra sao nên hiệu quả giảm cân rõ rệt hơn hẳn.” Nếu như bạn vẫn loay hoay với quá trình giảm béo suốt một thời gian dài mà chưa có kết quả, hãy tìm sự giúp đỡ của những người chuyên nghiệp để không bỏ phí thời gian và công sức.

Hiểu rõ mục tiêu của mình

“Trang giảm cân vì đầu tiên là để có sức khỏe chăm sóc con cái và thứ 2 để quay trở lại với công việc, đó mới là mục tiêu cuối cùng mà Trang muốn đạt được.” Điều đó cũng có nghĩa là bạn nên xác định rõ mục tiêu của mình là gì rồi lấy đó làm động lực. Một sức khỏe tốt, một tinh thần khỏe mạnh, tự tin trong cuộc sống,… hãy lấy chúng làm đích đến cho hành trình giảm cân của mình và bạn sẽ không bao giờ chán nản với việc đến phòng tập gym mỗi ngày.

Ảnh: CFYC.

"Là con gái ai cũng mong muốn là mình đẹp. Đẹp ở đây không phải là theo bất cứ hình mẫu nào. Bản thân Trang điều đầu tiên mong muốn là có sức khỏe, khi mình khỏe thì mình cảm thấy mình đẹp và tự tin. Tập luyện chính là cách giúp Trang đạt được tất cả những điều này."  Tin chắc rằng câu chuyện và những lưu ý của bà mẹ cá tính Thảo Trang sẽ truyền động lực luyện tập cho rất nhiều người. 

CFYC không chỉ là nơi tập luyện lý tưởng mà còn là nơi đưa đến hội viên nhiều chương trình hấp dẫn:

"Vòng Quay May Mắn" - chương trình với những phần thưởng vô cùng giá trị như lời tri ân chân thành đến sự đồng hành và tin tưởng đế quý hội viên trong suốt hành trình hơn 10 năm qua. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/vong-quay-may-man.html?utm_source=Web

"Fit is beautiful" - món quà nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/fit-is-beautiful.html?mode=full

"Body-X Transformation Challenge" - cơ hội thay đổi hình thể trong vòng 6 tuần để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân mình. Thông tin chi tiết xem tại: http://landing.cali.vn/thay-doi-hinh-the-2017.html

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: SỞ HỮU VÓC DÁNG HOÀN HẢO VỚI 4 BÀI TẬP BODYCOMBAT​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH