logo

Á hậu Mâu Thủy, người đã giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi như Vietnam’s Next Top Model năm 2013 và Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Gần đây, cô đã mang về cho mình danh hiệu Fitness & Entertainment Icon of the Year trong khuôn khổ LEEP ASIA 2018. Tuy nhiên, những thành công đó không phải do may mắn mà chính do sự nổ lực tập luyện không ngừng nghỉ của mỹ nhân sinh năm 1992 này. Trên Facebook cá nhân, Mâu Thủy thường xuyên cập nhật hình ảnh trong quá trình luyện tập để có thân hình chữ S gợi cảm cũng là chứng minh cho mọi người: “Chỉ cần có quyết tâm thì sẽ vượt qua mọi giới hạn của bản thân”.

Trong đêm vinh danh CMG Fitness & Entertainment Awards Á hậu Mâu Thuỷ đã mang về cho mình danh hiệu Fitness & Entertainment Icon of the Year 

Để đạt được những danh hiệu ấy, Thủy không hề phụ thuộc vào chút may mắn nào. Tất cả đều từ nỗ lực luyện tập của mình. Mỗi ngày, cô luôn dành 1 đến 2 tiếng tập thể dục với huấn luyện viên để đảm bảo cơ thể luôn khỏe khoắn. Ngoài ra, Thủy cũng tập cách tự massage để cơ thể và làn da được thư giãn hơn mỗi tối.

Á hậu Mâu Thủy sở hữu thân hình quyến rũ với đường cong hình chữ S “vạn người mê” 

Để có được vóc dáng đẹp ngọt ngào và quyến rũ khiến “vạn người mê”. Á hậu Mâu Thủy đã trải qua nhiều gian nan, đổ không ít mồ hôi và nước mắt mới có được như ngày hôm nay. Cô hiện là một trong những gương mặt sáng giá nhất làng mẫu.

Tim hiểu thêm: CHÚC MỪNG CÁC GƯƠNG MẶT THẮNG GIẢI CMG.ASIA FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS 2018

Chế độ dinh dưỡng giúp Mâu Thủy chinh phục vóc dáng siêu mẫu:

 Khi được hỏi về thói quen ăn uống, cô chia sẻ: “Thủy thích ăn những món nhiều màu xanh, hạn chế nước uống có ga, chỉ uống nước trái cây và nước lọc. Thủy rất dễ bị thức ăn ngon cám dỗ, vì thế mình luôn trong tình trạng phải giảm cân và giữ dáng nhưng chịu thôi vì quan niệm của Thủy là sống phải được làm điều mình thích. Xem như việc thích ăn món ngon và việc thích tập thể dục sẽ giúp Thủy cân bằng lại”.

Cô hiện là một trong những gương mặt sáng giá nhất làng mẫu 

“Khi tập luyện, Thủy thường chia thành nhiều bữa ăn nhỏ và cắt giảm tinh bột. tập luyện cũng cố gắng từ cường độ nhẹ đến nặng dần. Mỗi ngày, Thủy đốt từ 300-400kcal bằng cách chạy bộ kết hợp nâng tạ và uống ít nhất 2 lít nước để cơ thể được trao đổi chất tốt hơn” - Nàng Á hậu xinh đẹp chia sẻ.

Chế độ tập luyện nghiêm khắc để sở hữu vòng 02 thon gọn 

Người đẹp bật mí, chỉ trong một tuần lễ có thể giảm được xuống vòng eo 62 bởi những bài tập bụng nghiêm ngặt và chế độ ăn giảm tinh bột, tăng chất xơ. Trong một clip chia sẻ mới đây trên trang Instagram, Mâu Thủy nhận được nhiều lời khen về sự thon gọn và độ săn chắc của vòng 2, khiến fan của cô nàng không khỏi vui mừng vì đây chính là số đo chuẩn cho tỷ lệ cơ thể và chiều cao của Mâu Thuỷ.

Chỉ trong một tuần lễ, cô nàng Á Hậu có thể giảm được xuống vòng eo 62 bởi những bài tập bụng nghiêm ngặt và chế độ ăn giảm tinh bột, tăng chất xơ

“Thủy chọn cách kiên trì suốt một tuần lễ, dù có bận đến cỡ nào cũng dành ít nhất mỗi buổi tập phải được 2 tiếng đồng hồ. Việc có được chiếc bụng phẳng và quyến rũ không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc kết hợp cùng chế độ ăn hợp lý, bạn cũng nên nghĩ đến việc tìm Huấn luyện viên riêng hoặc một người bạn đầy quyết tâm tập cùng để cùng nhau hỗ trợ, giám sát sẽ mang lại những bài tập hiệu quả nhất. Hiện tại, Thủy đang tập luyện tại Trung tâm California Fitness & Yoga Centers và ở đây có một môi trường tập luyện chuyên nghiệp cũng như các Huấn luyện viên cá nhân có chuyên môn cao nên làm Thủy cực kì an tâm trong quá trình tập luyện”. Mâu Thủy nói.

Mâu Thủy luôn tự nghiêm khắc trong việc luyện tập của bản thân và tuân thủ đúng các bài tập mà các Huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness & Yoga Centers đề ra

Tìm hiểu thêm: LAN KHUÊ – NÀNG HOA HẬU YÊU THỂ THAO

Cô Á hậu có vòng 03 nóng bỏng nhất Việt Nam

Với Mâu Thủy, cô sở hữu vòng ba nóng bỏng nhưng đùi vẫn không quá to đó cũng là một quá trình luyện tập khắt khe cùng với sự quyết tâm cao trong mục đích cải thiện hình thể. Mỹ nhân sinh năm 1992 đã bật mí cách để sở hữu vòng ba căng tròn với ba bài tập đơn giản. Các bài tập cô lập mông tập trung siết mông, dày cơ mông giúp mông to nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến đùi làm cơ thể săn chắc và thon gọn.

Với Mâu Thủy, cô sở hữu vòng ba nóng bỏng nhưng đùi vẫn không quá to đó cũng là một quá trình luyện tập khắt khe cùng với sự quyết tâm cao trong mục đích cải thiện hình thể

Cô hiện là mỹ nhân sở hữu vòng 03 nóng bỏng nhất của làng người mẫu Việt

Ngoài ra, trên trang Facebook cá nhân của bản thân, Fitness & Entertainment Icon of the Year 2018 còn đăng khá nhiều các đoạn video các bài tập cô thường luyện tập tại CFYC để cho mọi người có thể thấy được vóc dáng đẹp không phải tự nhiên mà có mà đó là một quá trình khổ luyện và kiên trì để đạt vượt qua giới hạn của bản thân.

Các buổi luyện tập luôn được Mâu Thủy lưu lại để củng cố tinh thần của bản thân

Với Mâu Thủy, “Chỉ cần có quyết tâm thì sẽ vượt qua mọi giới hạn của bản thân”

Quả không ngoa khi nói rằng Mâu Thủy rất xứng đáng với những thành công ngày hôm nay vì những nỗ lực vượt lên khó khăn của cá nhân để truyền cảm hứng về tập luyện thể thao. Chúc cho cô nàng Á hậu với tinh thần mạnh mẽ, kiên cường sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trên con đường đã chọn.

Chúc cho cô nàng Á hậu với tinh thần mạnh mẽ, kiên cường sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trên con đường đã chọn.

Tìm hiểu thêm: FITNESS & ENTERTAINMENT ICON OF THE YEAR MÂU THỦY: “ĐỂ CÓ MỘT SẮC VÓC RẠNG RỠ TRƯỚC TIÊN PHẢI KHỎE MẠNH”

Jun Bui (Calipso)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH