logo

Yoga từ lâu được xem như một môn thể dục thần kỳ với đa tác dụng vừa giúp cân bằng tinh thần vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Chính vì vậy gần đây mọi người thường lựa chọn giảm cân bằng cách kết hợp các bài tập giảm cân cùng Yoga để tăng hiệu quả. Hiểu được điều đó, California Fitness giới thiệu cho bạn 3 bài tập giảm cân kết hợp tư thế Yoga đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được qua bài viết sau nhé. Cùng nhau khám phá nào!

3 bài tập giảm cân kết hợp tư thế yoga đơn giản 

Tư thế con thuyền 

Tư thế con thuyền hay còn gọi là Boat Pose là một trong những bài tập giảm cân kết hợp Yoga rất hiệu quả. Tư thế này yêu cầu người tập phải giữ thăng bằng trong một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó và tác dụng lên phần lưng dưới, giúp eo trở nên thon gọn hơn.

  • Bước 1: Bắt đầu với tư thế ngồi thẳng lưng, hai đầu gối gập lại, hai tay thả lỏng đặt trên thảm.
  • Bước 2: Từ từ nâng hai chân lên, giữ hai chân sát vào nhau và ngửa lưng ra sau, giữ thăng bằng trên hông và hai bắp đùi.
  • Bước 3: Hít vào, nâng hai chân lên sao cho hai bàn chân cao hơn mắt, hai tay giơ lên cao ngang vai, song song với sàn, hai lòng bàn tay úp vào nhau, sao cho cơ thể bạn tạo thành hình chữ V. Giữ tư thế này từ 10 – 20 giây và từ từ gập chân lại và trở về tư thế ngồi ban đầu. 

Description: https://lh5.googleusercontent.com/3EXwxhmmNKtcCUYI2vK4glTDpI5XeFKqmk7d-o0Xowjt5Y93wIuwJkfHYJ_eh6KC3EQ7dmNx1Z0vfmy8G1KNFRweeZn9IFCRM1zm7l43VkrhXVwJBoiFR2T5qYKxKJtzdeAPKW9u Bài tập giảm cân kết hợp Yoga tư thế con thuyền
(Nguồn: Internet)

Cúi gập người 

Bài tập giảm cân cúi gập người cực kỳ dễ thực hiện tại nhà nhưng hiệu quả mang lại hoàn toàn bất ngờ. Tư thế Yoga này giúp bạn điều chỉnh được hơi thở, kiểm soát được cơ bụng mang lại cơ thể săn chắc thon gọn. 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn ngồi trên sàn, hai chân duỗi thẳng về phía trước. Đặt bàn tay trên sàn ở hai bên mông. Hít thở sâu. 
  • Bước 2: Duỗi thẳng lưng, gập người xuống. Ép sát thân mình vào hai chân tạo thành tư thế như bướu con lạc đà. 
  • Bước 3: Thở ra, gập khuỷu tay, dùng chúng khống chế để kéo dài toàn thân về phía trước, đưa trán đặt lên đầu gối. Cố gắng duy trì tư thế này từ 1 đến 5 phút, cân bằng hô hấp. 

Description: https://lh3.googleusercontent.com/ZQQ5DkSrx3i19esZEdZzTQRZS537GtP5xLK05XjSrKbhQZrumNZ39zAFvdfH_cWhRXNTpf_eNS2PQ5kwmMO54_f_9vsKsoLdS8Gc_sITKcLrv-JLrxWrjc_k7R5YWbDSEKWzCOBd Bài tập giảm cân kết hợp tư thế Yoga cúi gập người 
(Nguồn: Internet)

Tư thế rắn hổ mang 

Đây là bài tập giảm cân được rất nhiều người lựa chọn tập luyện, tư thế rắn hổ mang giúp bạn giãn cơ lưng, hông, đồng thời tiêu hao năng lượng đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, tư thế này cũng rất dễ dàng thực hiện tại nhà: 

  • Bước 1: Nằm sấp xuống thảm trên bụng, giữ hai chân thẳng, hai bàn chân chạm nhau.
  • Bước 2: Đặt lòng bàn tay bên cạnh ngực, cánh tay phải gần với cơ thể và khuỷu tay hướng ra ngoài.
  • Bước 3: Sau đó nhẹ nhàng nâng trán, cổ và vai.
  • Bước 4: Dùng sức của cánh tay nâng phần thân trên lên. Nhìn thẳng phía trước và thở đều. Giữ vị trí này khoảng 20-30 giây sau đó trở về vị trí ban đầu. Lặp lại 3-5 lần/ hiệp.

Description: https://lh6.googleusercontent.com/lTOoymlTj9wFsNhl3WALYXmlDXj2qiYO9mFpJQj_3dQpdHYucMO49rlDxtJ_sNPvBzmw5lT_bpIWTJgJcXt4cxyM3mR7xvTfYE5lQreayNU6Owi4mjbzCpiA3j6vBAuKKjMBVWFq Bài tập giảm cân kết hợp Yoga tư thế rắn hổ mang
(Nguồn: Internet)

Hãy để California Fitness đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục hình thể "vạn người mê"

Để phù hợp với các yêu cầu cũng như mục tiêu của các học viên khác nhau, California Fitness sở hữu hàng chục lớp học Yoga với nhiều loại hình, mức độ khác nhau. Tùy vào sở thích, khả năng mà bạn có thể đăng ký một lớp học phù hợp. Tuyệt vời hơn là khi bạn tham gia bất kỳ khóa học nào cũng đều có sự đồng hành của huấn luyện viên cá nhân tận tình và chuyên nghiệp. Bên cạnh hướng dẫn bạn tập luyện đúng kỹ thuật, chúng tôi còn tư vấn cho bạn nhiều bài tập giảm cân hiệu quả cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp. 

Hơn thế nữa, tất cả các hệ thống phòng tập của California Fitness đều được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hỗ trợ cực kỳ hiện đại. Sau những giờ rèn luyện những bài tập giảm cân mệt mỏi, bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ xông hơi hoặc hồ bơi giúp bạn giải tỏa căng thẳng và tăng thêm hiệu quả luyện tập. 

Description: https://lh3.googleusercontent.com/op9TC2gvwTFOFoeGA7UgGfvAwYRv-63vcj0N3JkUxjNILlCDGVSJXsn2Gcvpa3SSSgWvdmqaKW5vd1fRtTezZO6s8Vug7JtKkcQcilZuLPs_xcDyAi5IPGDzHkbDWJXkaw05W5BD California Fitness sở hữu nhiều lớp học với những bài tập giảm cân kết hợp Yoga hiệu quả 
(Nguồn: Internet)

Giảm cân an toàn và hiệu quả cùng lớp học yoga tại trung tâm thể hình California Fitness

Nếu các bạn đã lựa chọn Yoga như một bài tập giảm cân thì bạn nên cố gắng tập luyện nghiêm túc bộ môn này. Yoga thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng rất cần sự kiên trì và đúng kỹ thuật. Chính vì vậy điều quan trọng mà bạn cần biết “chọn mặt gửi vàng” để có được một địa chỉ luyện tập Yoga đúng tiêu chuẩn. Thấu hiểu tầm quan trọng đó, California Fitness tự tin là một trong những trung tâm thể hình uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Những lớp Yoga với những bài tập giảm cân hiệu quả mà bạn có thể tham khảo: 

HOT YOGA  

Lớp học Yoga này giúp bạn giảm cân nhanh chóng, giảm tê cứng, đau và căng thẳng với các bài tập giảm cân kết hợp tư thế Yoga với các thế khóa và cách thở. Ngoài ra, Hot Yoga còn rất có ích trong việc hỗ trợ lưu thông máu và năng lượng cho não và cơ mặt, nâng cao sinh lực, sảng khóa và minh mẫn. Bạn sẽ thấy sự khác biệt về trọng lượng cơ thể, năng lượng, sự cải thiện về sức khỏe sau khi tham gia 3-4 lớp mỗi tuần.

VINYASA     

Một chuỗi các bài tập giảm cân, tăng cường năng lượng cho những ai đang tìm kiếm cơ hội thử thách trong quá trình tập Yoga. Đây là lớp học với những bài luyện tập tim mạch, sức mạnh, sức bền rất tốt. Vinyasa sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng nhiều hơn 2 giờ tập luyện tim mạch. Cho một thân hình mảnh mai, khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai

POWER YOGA       

Power Yoga là lớp học với những bài tập giảm cân hiệu quả vừa giúp tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai và sức bền vừa giúp người tập khỏe mạnh cả về tinh thần. Một lớp Yoga rất đáng để trải nghiệm khi bạn đến với California Fitness.

Description: https://lh3.googleusercontent.com/zleH4HjGwcJiYivnpQ5rIku1QMQqgPzvPb3aJynRmmQhMQPjUJqrZoOQ-DjirfiEE8GfbGQCG6ISB3LTC6PAc9Csdk5rHbXWM8GzeJDXeKPQ8UlwcRf7mHr1aKUpE3fE4IndTvt2 Các bài tập giảm cân kết hợp Yoga tại California Fitness đang chờ bạn trải nghiệm 
(Nguồn: California Fitness)

Hi vọng qua 3 bài tập giảm cân kết hợp các tư thế Yoga mà California Fitness giới thiệu phía trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ các bạn trên còn đường tìm lại vẻ đẹp cơ thể và cải thiện đời sống sức khỏe của các bạn bằng các lớp học Yoga và các bộ môn thể dục khác. Để nhận thêm thông tin chi tiết và giải đáp các thắc mắc của các bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 1800 6995 hoặc inbox fanpage nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH